สังคม

แจ้งข้อหาลุงแท็กซี่หัวร้อน คว้ามีดขู่แท็กซี่อีกคัน อ้างแค่จะหยิบมีดมาฟันหญ้าข้างทาง

โดย thichaphat_d

18 ต.ค. 2564

93 views

เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์คลิปแท็กซี่คว้ามีดจะทำร้ายแท็กซี่อีกคัน พร้อมข้อความระบุว่า


#เอาอาวุธมีดจะเข้ามาทำร้าย คุณจะใช้อาวุธข่มขู่ อย่างนี้คงไม่ได้ มีปัญหาก็ควรคุยกันด้วยเหตุผล ยังมีอาวุธซ่อนในรถ อาจ เข้าใจได้ว่าคงป้องกันตัว แต่หลังจากเห็นคลิปนี้แล้ว คุณไม่ควรใช้อาวุธข่มขู่ใครนะคะ นวนคร เค้าถือมีดมาจะฟันแท็กซี่อีกคันครับ แท็กซี่คันที่เขาจะฟันโวยวายว่าโดนแซง คิว เขาหนีทันเลยไม่โดน ส่วนพวกเสื้อดำก็มาขู่ เค้ามาตั้งวินบนทาง สาธารณะ


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ และไปสัมภาษณ์กับผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุ อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลการุณเวช ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


จากการสอบถามนายสมศักดิ์ สอนดี อายุ 51 ปีคนขับรถแท็กซี่คนที่ถืออาวุธมีด รับสารภาพว่า ตนเองกับรถแท็กซี่คันอื่นจอดต่อกันอยู่ ซึ่งก็ได้มีรถแท็กซี่อีกคันจะมาจอด จากนั้นเขาก็ลงมาจากรถและให้ของลับทั่วไปหมด พร้อมส่งเสียงดังโวยวาย ซึ่งตนเองก็โมโห


จึงเอามีดออกมาเพื่อที่จะฟันต้นไม้ที่อยู่ข้างถนน แต่อีกฝ่ายนึกว่าตนเองจะเอามีดออกมา ปกติตนก็ไม่ได้พกมีดตลอด ตนเองก็เป็นคนขับแท็กซี่หาเช้ากินค่ำ อย่างไรก็ตามตนเองก็ประวัติดีมาตลอด เคยเก็บเงินและทองของผู้โดยสารได้ สำหรับการจอดรอรับผู้โดยสาร จะไม่ใช่ลักษณะวิน แต่ใครมาก่อนก็จอดก่อนและต่อกันไปเรื่อยๆ


ด้าน พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแซงคิวกันผู้ก่อเหตุก็ได้ถือมีดลงมาจากรถซึ่งได้แจ้ง 2 ข้อหาคือ

1.พกพาอาวุธ ไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

2.จอดรถกีดขวางการจราจร


ซึ่งตามคลิปที่เพจเจ๊ม้อย v plus ไปคลิปคนขับรถแท็กซี่ถือมีดอยู่บนถนนซึ่งเหตุเกิดตรงข้ามโรงพยาบาลการุณเวช ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


จากการตรวจสอบทะเบียนรถก็พบว่าผู้ครอบครองรถ ทราบชื่อนายสมศักดิ์ สอนดี อายุ 51 ปี ซึ่งในการจอดรถที่ขาวแดงนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง มีการกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่อง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IvdRW0KXFNc


คุณอาจสนใจ

Related News