สังคม

หมอนวดหญิง ขโมยชุดชั้นในผู้ชาย-เสื้อผ้า คาเครื่องซัก อ้างฉุนเคยโดนขโมย เลยอยากเอาคืน

โดย thichaphat_d

12 ต.ค. 2564

125 views

อุดรธานี-หมอนวดหญิง ขโมยชุดชั้นในผู้ชายและเสื้อผ้าในเครื่องซักผ้า ตร.เช็คกล้องวงจรปิดตามรวบตัวได้ สารภาพเพิ่งออกจากคุก โดนคนร้ายขโมยเสื้อผ้าไปหมด เลยอยากเอาคืน


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ ระบุว่า “สืบเนื่องจากเหตุการณ์โจรขโมยเสื้อผ้ากลางดึกไปเมื่อวันก่อน วันนี้ทางตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว และดำเนินคดีทางกฎหมายถึงที่สุดเพื่อไม่ให้ก่อเหตุขึ้นอีกครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ข้อมูล เบาะแสและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดสายสืบที่ดำเนินการค้นหาคนร้ายได้อย่างรวดเร็วครับ”


โดยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เข้าจับกุมคนร้าย คือ น.ส.วันดี ศรีวะรา หรือจ่อย อายุ 46 ปี หมอนวดแผนโบราณชาวจ.อุดรธานี หลังก่อเหตุลักทรัพย์เสื้อผ้ากางเกงในผู้ชายที่ร้านซักผ้าคูม่า ตั้งอยู่ทางเข้าลานจอดรถตลาดโพศรี ถ.โพศรี อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายได้อย่างชัดเจน


โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง เป็นกางเกงในผู้ชายและเสื้อผ้าจากตู้อบเสื้อร้านซักผ้า โดยกางเกงในยังอยู่ครบ 4 ตัว แต่เสื้อ 2 ตัวและปลอกหมอน ทางผู้ก่อเหตุเผยว่าได้ใส่ไปแล้ว ทางผู้เสียหายจึงไม่ขอเอาของกลางที่ใส่แล้วคืน


เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยเพิ่งออกจากคุกได้ 5 เดือน หลังก่อเหตุลักเสื้อผ้า พอออกมาก็เร่ร่อนหารับจ้างนวดแผนโบราณ รับจ้างทั่วไป เป็นคนขยันทำงาน แต่มือไวหยิบฉวยอะไรได้ก็เอา


ยอมรับช้ำใจมาก เพราะหลังออกจากคุกมา มีคนขโมยเงินและเสื้อผ้าไปหมด จนไม่มีเสื้อผ้าใส่ ต้องเดินแก้ผ้า จึงหวนกลับมาเป็นโจรลักเสื้อผ้าตามร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ส่วนผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง ขโมยไปใส่แล้วก็ไม่เอาคืน ตร. แจ้งข้อหาลักทรัพย์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gkgYA-tQ_rs

คุณอาจสนใจ

Related News