สังคม

ผัวตำรวจบ้านคลั่ง ง้อเมียไม่สำเร็จตามฉุดที่บ้านญาติ ใส่กุญแจมือลักพาตัวไปซ่อน

โดย pichaya_s

8 ต.ค. 2564

236 views

วันที่ 7 ต.ค.64 เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท. สมชาย บัวทอง รองสวป.สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังเข้าไล่ล่านายนายอำนาจ หรือช้าง จีนรัมย์ อายุ 48 ปี ชาว ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นตำรวจบ้าน


หลังก่อเหตุฉุดใช้กุญแจมือ สับไปที่แขนของนางเสงี่ยม สุโข อายุ 60 ปี ภรรยาของตัวเอง แล้วเอากุลมือมืออีกข้างหนึ่งไปสับแขนตัวเอง แล้วฉุดไปต่อหน้าชาวบ้านแล้วเดินหายไปในป่า เหตุเกิดบริเวณร้านอาหารวังหรรษา ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์


นางธนพร ด่านนอก อายุ 42 ปี ลูกสาวนางเสงี่ยม ที่ถูกฉุด เล่าว่า นายช้างเป็นสามีใหม่ของแม่ อยู่กินกันมาแล้ว 18 ปี ที่ผ่านมาแม่มักจะถูกทำร้ายเป็นประจำ หากแม่ไม่ให้เงินนายช้าง ไปซื้อยามาเสพ ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าแม่เคยโดนทำร้าย เพราะแม่ไม่เคยบอก กระทั่งเรื่องมาเริ่มแดง เพราะชาวบ้านเห็นหลายครั้ง


จนล่าสุดเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้มีการไปลงบันทึกไว้บ้านผู้ใหญ่บ้าน ว่าจะแยกกันอยู่ ต่อมานายช้าง กลับมาของ้อคืนดีกับแม่ แต่แม่ไม่ยอม สาเหตุที่มาง้อแม่คาดว่าอยากจะมาขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว


ตอนนี้ยอมรับว่าเป็นห่วงแม่มากเพราะนายช้าง เคยขู่จะฆ่าแม่ เท่าที่สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ นายช้างได้ใช้มีดแทงไปที่หัวแม่ด้วย เกรงว่าแม่จะเป็นอันตราย เพราะนายช้าง เสพยาหนัก เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่า นายช้าง น่าจะคลั่งยา


ต่อมา เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา นางเสงี่ยม ที่ถูกลักพาตัวไป ได้ซมซานกลับมาถึงบ้านแล้ว ในสภาพอิดโรย มีบาดแผลตามหัวเข่า ซึ่งเกิดจากการกระชากลากถู


นางเสงี่ยม เล่าว่า หลังจากถูกสามีจับกุมไป รู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน พยายามอ้อนวอนแต่สามีไม่ยอม ขู่จะฆ่าถ้าไม่ยอมคืนดี สามีขู่ว่า “ ถ้ามึงเลิก มึงก็ตาย ถ้ามึงอยู่กับกู มึงก็รอด” ตนจึงใช้จิตวิทยา บอกกับสามีว่า”เราจะกลับไปรักกันเหมือนเดิม”เพียงแต่ขอให้ปล่อยตัวออกไปก่อนสามีจึงยอมขี่รถมอเตอร์ไซค์มาส่งที่หน้าบ้าน โดยสามี ได้ส่งจูบให้แล้วขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป


ด้านนายปริญญา เอกประโคน อายุ 33 ปี คนเห็นเหตุการณ์ช่วงนายช้าง พาภรรยามาส่ง บอกว่า ตนเห็นรู้เลยว่าเป็นนายช้าง พยายามจะเข้าไปขวางเพื่อไม่ให้หลบหนี จึงเกิดชกต่อยกันได้คนละหมัด แต่สู้ไม่ได้เพราะนายช้าง ตัวใหญ่กว่า นายช้างจึงขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว


ต่อมาร.ต.ท.บุญช่วย ชำรัมย์ ซึ่งเป็นหัวหน้าสายตำรวจบ้าน ในเขต ต.บ้านยาง ได้รับการประสานจากตู้ยาม 1669 ว่านายช้าง ได้ย้อนกลับมาและจะขอมอบตัว จึงเข้าไปเจรจา


โดยนายช้าง ให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า ได้เป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะน้อยใจที่ภรรยาไม่ยอมคุยด้วย และหนีไปนอนบ้านญาตินานกว่า 2 เดือน ยอมรับว่าคิดถึงภรรยามาก รักภรรยามาก จึงหาวิธีที่จะให้ภรรยากลับมารักเหมือนเดิม จึงตัดสินใจฉุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่ต้องข้อหา ซึ่งจะต้องรอสอบสวนทั้งสองฝ่าย การก่อเหตุครั้งนี้เข้าข่ายทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีโอกาสตกลงกันได้ง่าย นายช้างอาจจะไม่ได้รับโทษ

คุณอาจสนใจ

Related News