สังคม

หนุ่มคลั่ง! ตามง้อเมียไม่สำเร็จ ใส่กุญแจมือฉุดไปต่อหน้าชาวบ้าน ตร.เร่งล่าตัว

โดย panisa_p

7 ต.ค. 2564

571 views

วันที่ 7 ต.ค.64 ร.ต.ท. สมชาย บัวทอง รองสวป.สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังเข้าไล่ล่านายอำนาจ หรือช้าง อายุ 48 ปี ชาว ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นตำรวจบ้าน หลังก่อเหตุฉุดภรรยา ใส่กุญแจมือ นางเสงี่ยม อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 72 ม.10 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ภรรยาของตัวเอง ฉุดไปต่อหน้าชาวบ้านแล้วเดินหายไปในป่า เหตุเกิดบริเวณร้านอาหารวังหรรษา ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์




นางธนพร อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 72 ม.10 ต .บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ลูกสาวนางเสงี่ยม เล่าว่า นายช้าง เป็นสามีใหม่ของแม่ อยู่กินกันมาแล้ว 18 ปี ที่ผ่านมาแม่มักจะถูกทำร้ายเป็นประจำ หากแม่ไม่ให้เงินนายช้างไปซื้อยามาเสพ ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าแม่เคยโดนทำร้าย เพราะแม่ไม่เคยบอก กระทั่งเรื่องมาเริ่มแดง เพราะชาวบ้านเห็นหลายครั้ง




จนล่าสุดเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้มีการลงบันทึกไว้ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน ว่าจะแยกกันอยู่ ต่อมานายช้าง กลับมาของ้อคืนดีกับแม่ แต่แม่ไม่ยอม สาเหตุที่มาง้อ คาดว่าอยากจะมาขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว




ตอนนี้ยอมรับว่าเป็นห่วงแม่มาก เพราะนายช้าง เคยขู่จะฆ่าแม่ เท่าที่สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ นายช้างได้ใช้มีดแทงไปที่หัวแม่ด้วย เกรงว่าแม่จะเป็นอันตราย เพราะนายช้าง เสพยาหนัก เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่านายช้าง น่าจะคลั่งยา ล่าสุด เวลา 17.30 น.ตำรวจยังตามหาตัวทั้งคู่ไม่เจอ

คุณอาจสนใจ

Related News