สังคม

แกร็บฟู้ดถ่ายคลิประทึก เจอแท็กซี่ถือมีดขู่ เหตุฉุนโดนเตือนไม่เปิดไฟเลี้ยว

โดย thichaphat_d

6 ต.ค. 2564

175 views

แกร็บฟู้ดถ่ายคลิปนาทีระทึก เจอคนขับแท็กซี่ถือมีดข่มขู่ วิ่งเข้าใส่ เหตุฉุนโดนเตือนไม่เปิดไฟเลี้ยว ต่อมาทั้งสองฝ่ายไปที่สถานีตำรวจ เผยตำรวจไม่รับแจ้งความเพราะเหตุยังไม่เกิด


เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ชายสองคนกำลังมีปากเสียงกัน โดยชายคนหนึ่งได้พยายามถืออาวุธวิ่งเข้ามาข่มขู่และทำท่าเหมือนจะทำร้ายชายที่ถ่ายคลิป ซึ่งกระทบกระทั่งกันเรื่องการไม่เปิดไฟเลี้ยง


ทางเพจได้ระบุข้อความว่า คนขับแท็กซี่ถือมีดสั้นเดินเข้าหาคนขับแกร๊บฟู้ด มีการข่มขู่ ซึ่งแม้จะมีเรื่องอะไรกันมาก่อนก็ควรเจรจากันด้วยเหตุผล โดยฝ่ายคนขับแท็กซี่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ทั้งนี้หากคนขับแท็กซี่มีเหตุผลส่วนตัวอย่างไร ก็ต้องออมาอธิบายด้วยเพื่อความเป็นธรรมของทั้งสองฝ่าย เหตุเกิดที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่


แอดมินเพจได้นำข้อความจากแกร็บฟู้ด เจ้าของคลิปออกมาเผยแพร่ โดยระบุว่า แกร็บฟู้ด ขี่รถมาตามมาตามปกติแต่เจอแท็กซี่เลี้ยวตัดออกมาแล้วหักซ้ายโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ทางแกร๊บฟู้ดจึงบีบแตรเพื่อเตือน แต่แท็กซี่ไม่พอใจแล้วก็จอดหาเรื่อง แถมแท็กซี่คันนี้ก็ไปมีเรื่องกับรถยนต์อีกคันด้วย ตอนที่ยืนเจรจาคนขับมีกลิ่นเหล้าหึ่งเลย


ด้านข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 รายงานว่า ทั้งสองฝ่ายอยู่ที่ สน.พญาไท แล้ว แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความเพราะแจ้งว่าเหตุยังไม่เกิด


กลุ่มเพจ Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน ได้ไลฟ์สด บริเวณหน้า สน.พญาไท พร้อมกลุ่มเพื่อน ที่ขับขี่แกร็บด้วยกัน ทางแอดมินเพจได้เดินเข้าไปสอบถาม หนุ่มแกร็บคู่กรณีลุงขับแท็กซี่ เล่าว่า ทางลุงที่ขับแท็กซี่ ได้ขับเลี้ยวออกมาทางซ้าย เส้นถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (ไม่ใช่ถนนหลานหลวง) พอออกมาแล้วก็เลี้ยวเบี่ยงทางขวาไม่เปิดไฟเลี้ยว แล้วเบี่ยงขวาอีกที จากนั้นตนเองจึงบีบแตรเตือนลุงแท็กซี่คู่กรณี


ปรากกฎว่า ช่วงนั้นลุงแท็กซี่ไม่พอใจ จึงเลี้ยวหักหลบซ้ายมาทางรถจักรยานยนต์ของตนเอง ตอนนั้นจนเองตกใจมาก ตนจึงบีบแตรอีกรอบ จากนั้นลุงแท็กซี่จอดรถ แล้วลงมาจากรถพร้อมกับอาวุธมีด ปรี่เดินเข้าจะมาทำร้ายตนเอง ตามที่ปรากฎในคลิป


ล่าสุด เพจ Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน โพสต์คลิปพร้อมข้อมูลว่า “…ทางเจ้าหน้าที่ สน.พญาไท ในกรณี มีคนเดินถือมีดเดินเข้ามา เพื่อนจะมาทำร้ายเรา แต่ยังไม่ถึงตัว เพราะเราวิ่งหนี แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความเพราะแจ้งว่าเหตุยังไม่เกิด…”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yK8XUWofswY

คุณอาจสนใจ

Related News