สังคม

รวบพนักงานสาวแสบ แอบขโมยเงินในร้าน รับทำมาตั้งแต่ต้นปี 63 ได้เงินกว่าล้านบาท

โดย panisa_p

5 ต.ค. 2564

11.4K views

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ธนวัฒน์ สุขคะตะ รอง.ผกก.สส.สภ.เกาะเต่า ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อม ร.ต.อ.นรงฤทธิ์ ชูศรี สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน นำกำลังตรวจสอบห้องพัก พนักงาน ร้านโพดเฟชรมาร์ท 3/75 หมู่ที่ 3 ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี


ซึ่งเป็นห้องพักของ นางสาวกมลชนก อายุ 47 ปี ภูมิลำเนา ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจค้นภายในห้องพักพบบัตรเครดิต และทรัพย์สินต่าง ๆ หลายรายการ พร้อมยึดเงินสดจำนวน 1,020,000 ล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน




สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจาก ทางตำรวจ ได้รับแจ้งจากนางสาว แสงจันทร์ มีขวด เจ้าของร้านเฟชรมาร์ท ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าขายส่งบนเกาะเต่า ได้รับแจ้งจากทางพนักงานบัญชีของร้านว่า นางสาวกมลชนก ผู้ต้องหา ซึ่งทำงานเป็นแคชเชียร์ มีพฤติกรรมขโมยเงินในร้านมานานแล้ว ทางร้านจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง และพบว่า นางสาวกมลชนก แอบขโมยเงินสดในร้านทุกครั้งที่พนักงานเผลอ ทางเจ้าของร้านจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า พร้อมประสานตำรวจสืบสวน ตรวจสอบที่ห้องพัก และตรวจสอบจนพบทรัพย์สินภายในห้องพัก




ทั้งนี้ นางสาวกมลชนก ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำงานกับร้านดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2559 ได้เงินเดือน เดือนละ 15,000 บาท โดยทางร้านมีสวัสดิการที่พัก และอาหาร และในระยะหลังเงินไม่พอใช้จึงได้แอบขโมยเงินในร้านทุกวัน ตั้งแต่ต้นปี 2563 เป็นต้นมา




โดยเงินที่ขโมยมานำไปซื้อของใช้แบรด์เนม เช่นนาฬิกา กระเป๋า และผ่อนรถยนต์ และนำไปฝากธนาคารเอาไว้ ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า ได้แจ้งข้อกล่าว ลักทรัพย์นายจ้าง พร้อมเร่งสรุปสำนวน ส่งตัวฟ้องศาลจังหวัดเกาะสมุยในวันพรุ่งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News