สังคม

ดรามาหนัก! เซียนพระพิเรนทร์ นำเหรียญเกจิอาจารย์ชื่อดังห้อยคอสุนัข ลูกศิษย์ไม่พอใจ โร่ขอขมาแทบไม่ทัน

โดย panisa_p

15 ก.ย. 2564

3.4K views

วันนี้ (15 ก.ย. 64) ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปสุนัขห้อยสร้อยพระ ซึ่งเป็นเหรียญหลวงพ่อรวย และหลวงพ่อพัฒน์ โดยชายคนดังกล่าวเป็นถึงเซียนพระแต่กลับทำพิเรนทร์ จนทำให้ลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยและหลวงพ่อพัฒน์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก


ต่อมาชายคนนี้ ได้เดินทางไปกราบขอขมา "หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม" ที่วัดห้วยด้วน เกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางลูกศิษย์หลวงพ่อพัฒน์ที่ต่อว่า และว่ากล่าวถึงการกระทำของชายคนนี้และให้พูดกราบขอขมาหลวงพ่อด้วยตนเอง


เรื่องไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อกลุ่มศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่พอใจ เพราะชายคนนี้นำพระหลวงพ่อรวยไปแขวนคอสุนัขเช่นกัน จึงมีการนัดเคลียร์และให้ชายคนดังกล่าวเดินทางมาจากนครสวรรค์ไปขอขมาที่วัดตะโก หมู่ 2 อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ซึ่งระหว่างนัดมาที่หน้าวัดนั้น ชายคนนี้เกือบถูกลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยทำร้าย แต่ยังโชคดีที่ลูกศิษย์คนอื่น ๆ ห้ามไว้ เนื่องจากชายคนนี้ขอยอมรับผิด ก่อนแยกย้ายกันไป


ทีมข่าวได้พูดคุยกับศิษย์ยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวย วัดตะโก คือ คุณอาท บางเขน เปิดเผยว่า ตนและชาวบ้านในพื้นที่นับถือและเคารพหลวงพ่อรวยเป็นอย่างมาก หลังเห็นคลิปสุนัขห้อยพระหลวงพ่อ ก็รู้สึกไม่พอใจ ทำให้ลูกศิษย์ทุกคน ทักท้วงไปหาชายคนดังกล่าวว่าทำไมกระทำเช่นนี้


เบื้องต้นชายคนนี้อ้างว่าทำไปเพราะ รู้เท่าไม่ถึงการณ์และเป็นคลิปที่ทำขึ้นไว้นานแล้ว ก่อนนำมาลงในโซเชียล คุณอาทบอกว่า หลวงพ่อรวย ได้มรณภาพไปแล้ว ท่านมีบุญบารมีสูงไม่สมควรที่จะนำไปเล่นพิเรนทร์แบบนี้ ทั้ง ๆ ที่ผู้ก่อเหตุก็เป็นถึงเซียนพระ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อรวยหรือวัดอื่น ๆ ก็ไม่ควรที่จะทำเช่นนี้

คุณอาจสนใจ

Related News