สังคม

หนุ่มโรงงาน น้อยใจแฟนกักตัวไม่มาหา ราดแอลกอฮอล์จุดไฟเผาตัวเองเจ็บสาหัส

โดย pichaya_s

28 ส.ค. 2564

2.9K views

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 ส.ค.64 ร.ต.ท.กรรณธวุฒิ แสนสุด พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ภายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บในซอยสุขปราการซอย 2 แยกจากซอยวัดคู่สร้าง(สุขสวัสดิ์ 84) หมู่ที่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรายงาน พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.อริญชัย สุวรรณโภชน์ รอง.ผกก.สอบสวน ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานของรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.ในคลองบางปลากดและรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนด้านหน้าโรงงานแห่งหนึ่งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีม่วง-ดำ หมายเลขทะเบียน ฬ ฬ ก 443 กทม.มีรอยถูกไฟไหม้เสียหายบริเวณชุดสีด้านข้างตัวรถ ข้างรถบนพื้นถนนพบแกลอนบรรจุแอลกอฮอล์ชนิดน้ำขนาด 5 ลิตรวางอยู่ในลักษณะถูกไฟไหม้จนบิดเบี้ยวภายในแกลอนยังพบแอลกอฮอล์เหลืออยู่เกือบค่อนแกลอน บริเวณกลางถนนพบไฟแซ็กสีเขียวที่ไหม้ไฟวางตกอยู่ ห่างกันเล็กน้อยอีกฝากถนนพบกองเสื้อผ้าของผู้บาดเจ็บถูกไหม้ไฟเกรียม โดยในที่เกิเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกไฟลวกทั่วตัวอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทราบชื่อภายหลัง นาย พีรานุวัฒน์ พิชัยวัฒนพร อายุ 25 ปี


จากการสอบถาม นางสาว สนธยา แก้วคำ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บเล่าว่าผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานของโรงงานผลิตแอลกอฮอล์แห่งหนึ่งในย่านพระสมุทรเจดีย์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้ตนได้มีปากเสียงกันกับผู้บาดเจ็บเนื่องจากตนไม่ได้กลับบ้านมาเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากทางโรงงานของตนปฎิบัติตามกฏของระทรวงสาธาสรณสุขและคำสั่งของจังหวัดสมุทรปราการอย่างเคร่งครัดถึงมาตรการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19


จึงให้พนักงานทั้งหมดกักตัวอยู่แต่ภายในโรงงานไม่ให้กับบ้านหรือออกไปด้านนอกเกรงว่าพนักงานจะติดเชื้อและอาจมาแพร่ระบาดในโรงงานได้โดยทางเจ้าของโรงงานได้จัดเตรียมสถานที่และห้องพักไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมนำอาหารมาบริการให้ครบทุกมื้อและอนุญาติให้ญาติมาหาได้บริเวณด้านหน้าโรงงานหรือฝากอาหารให้ได้แต่ไม่อนุญาติให้บุคคลภายนอกเข้ามาในโรงงานซึ่งพนักงานทุกคนในโรงงานไม่มีใครติดเชื้อโควิค-19 เลย กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีเพื่อนวิ่งมาบอกว่าสามีตนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนที่ไฟจะไหม้รถและคลอกสามีตนจนไดด้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะมีพนักงานมาช่วยกันดับไฟและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาจอดบริเวณหน้าโรงงานโดยมีแกลอนแอลกอออล์วางอยู่บริเวรที่พักเท้าด้านหน้า สักครู่ใหญ่ผู้บาดเจ็บเดินวนเวียนอยู่รอบตัวรถก่อนที่จะหยิบแกลอนแอลกออล์มาเปิดฝาแล้วราดใส่ตัวเองตั้งแต่ศรีษะจนถึงลำตัวก่อนที่จะจุดไฟ จนไฟลุกท่วมตัวและรถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไฟไหวจึงได้กระโดดล้มกลิ้งไปกับถนนเพื่อดับไฟจนกระทั่งมีคนงานที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งเข้ามาช่วยพร้อมช่วยกันดับไฟ ในส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผุ้บาดเจ็บน่าจะเกิดอาการหึงหวงและคิดถึงแฟนสาวที่ไม่ได้กลับบ้านเนื่องจากถูกกักตัวอยู่ในโรงงานนานหลายวันจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากนนี้จะเชิญตัวแฟนสาวไปสอบสวนเพิ่มเติมและรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่อแพทย์อนุญาติแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News