สังคม

สวนสัตว์มอนสเตอร์อควาเรี่ยมพัทยา วอนบริจาคอาหาร - เงิน ช่วยเหลือสัตว์กว่า 1 พันตัว

โดย panisa_p

24 ส.ค. 2564

385 views

เพจ "Monsters aquarium pattaya" หรือสวนสัตว์มอนสเตอร์อควาเรี่ยมพัทยา ตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบทางรถไฟ ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือหลังต้องประสบปัญหาพิษเศรษฐกิจเล่นงาน จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างหนักหน่วงทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวเข้าชมและขาดรายได้โดยแทบไม่มีรายได้ พร้อมวอนขอรับบริจาคเพื่อนำเงินไปดูแลสัตว์ที่อยู่ในสวนสัตว์เนื่องจากไร้ทางออกแล้ว




โดยระบุข้อความว่า "ทุกชีวิตมีค่า วอนผู้มีจิตเมตตาช่วยเหลือ" ไม่มีนักท่องเที่ยว = ไม่มีรายได้ ไม่มีรายได้ = ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์(อาหารสัตว์) ปัจจุบัน Monsters Aquarium Pattaya มีสัตว์อยู่ประมาณ 1,000 กว่าชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาทางเรา Monster ได้ดูแลในส่วนความเป็นอยู่ของสัตว์อาหารสัตว์เป็นอย่างดี ไม่ได้ปล่อยให้อดอยาก แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กินระยะเวลามายาวนานทำให้เราต้องปิดบริการชั่วคราว รายได้ไม่มีเพราะนักท่องเที่ยวไม่สามารถมาเที่ยวได้ แต่รายจ่ายของเรายังคงที่สัตว์ต้องกินอาหาร น้ำ - ไฟ เราต้องใช้ พนักงานเราต้องดูแล เพื่อความอยู่รอด เพื่อปากท้องของน้องสัตว์ทั้งหลายในนี้




เราจึงขอความเมตตาจากทุก ๆ ท่านตามจิตศรัทธา ตามกำลังของท่านช่วยบริจาคสนับสนุนทุนเป็นค่าอาหารสัตว์ ธ.ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี มอนสเตอร์ อควาเรี่ยม พัทยาเลขบัญชี 434 - 065 - 3135 หรือสามารถบริจาคเป็น อาหารสัตว์ ผักและผลไม้) "น้ำใจความช่วยเหลือของท่านจะช่วยให้น้อง ๆ อิ่มท้อง" ติดต่อสอบถาม 085 152 3715



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขอความช่วยเหลือ ,สวนสัตว์

คุณอาจสนใจ

Related News