สังคม

ญาติฝ่ายแม่รับไปดูแลแล้ว เด็กถูกย่าสุดโหดตียับ นั่งทับบีบคอ พบปกติใจดี ถ้าเมาเปลี่ยนเป็นคนละคน

โดย thichaphat_d

13 ก.ค. 2564

5.6K views

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป เด็กชายเสื้อแดงร้องไห้อย่างหนัก เพราะถูกหญิงเสื้อขาวในคลิป ที่ทราบต่อมาว่าเป็นย่า ตีอย่างหนักเพราะไม่ให้ไปเล่นกับเพื่อนบ้าน ในคลิปจะเห็นว่า ถือไม้ท่อนใหญ่มาตี บ้างก็เอามือตบหน้า ลากเข้าบ้าน แต่เด็กขัดขืนพยายามวิ่งหนี และร้องตลอดเวลาว่า “กลัว” ก็ถูกย่ากระชากจนล้ม แล้วขึ้นไปคร่อมบนตัว เอามือบีบคอ


ซึ่งคนถ่ายคลิปและคนที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ ซ้ำยังถูกย่าเด็กเอาไม้มาตีใส่หลายครั้งจนเป็นแผล สุดท้ายมีหญิงชราคนหนึ่งเข้าไปช่วยกอดเด็กไว้ไม่ให้ถูกตี เหตุเกิดเมื่อช่วง 6 โมงเย็น ของวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม


ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. นายวิสาน เก้าลิ้ม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ตำบลหนองงูเหลือม เข้าไปพาเด็กและญาติ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม ส่วนนางอัมพร อายุ 51 ปี ย่าที่ตีเด็ก ได้หลบหนีไปแล้ว ชุดสายสืบกำลังพื้นที่ติดตามตัว หลังสอบปากคำพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวน สำหรับครอบครัวของเด็ก ทราบว่า พ่อแม่แยกทางกัน โดยพ่อติดคุกในคดียาเสพติด ส่วนแม่ไปทำงานที่ต่างประเทศ


กระทั่งเวลาเกือบ ๆ เที่ยงคืน ชุดสายสืบตามจับตัวนางอัมพรได้แล้ว โดยพามาสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบสารเสพติด จึงต้องปล่อยตัวไปก่อน จากนั้นต้องรอผลตรวจร่างกายเด็กจากแพทย์ ว่าบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด ก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเด็ก อายุไม่ถึง 13 ปี ส่วนเด็กชายเสื้อแดง หลังตรวจร่างกายเสร็จ ญาติทางฝ่ายแม่มารับไปดูแลแล้ว


ด้านผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กที่ถูกตีออกไปเล่นสเก็ตบอร์ด กำลังพากลับบ้าน ก็มาเจอย่าออกมาตามพอดี แล้วเหตุการณ์ก็เป็นอย่างในคลิป ที่ตนเองไม่ได้ลงไปช่วย เพราะเพิ่งผ่าตัดมาแล้วก็ใส่ขาเทียม ลงไปช่วยไม่ไหว ส่วนหลานที่ถ่ายคลิป อายุแค่ 10 ขวบ จึงทำได้แค่ช่วยห้าม ก็ยังถูกตีตั้งหลายที จนเป็นแผล


ขณะที่เพื่อนบ้านคนอื่นๆ บอกว่า ย่าของเด็กมีอาการติดสุรา และเคยมีอาการป่วยทางจิต หากเป็นเวลาปกติก็จะดูใจดี แต่ถ้าเมาก็จะกลายเป็นคนละคน


ด้านนายพิบูลย์ แก้วไทรงาม ครูใหญ่ประจำโรงเรียนปากแม่ลาย หลังทราบข่าวมีลูกศิษย์ถูกตี ยังได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมบอกว่า เด็กคนนี้ตอนอยู่โรงเรียน ก็ไม่เคยเกเร หลังจากนี้จะช่วยหาทางช่วยเหลือเด็กต่อไป


ล่าสุด พันตำรวจเอก ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม เผยว่า จากการสอบสวนย่าเด็ก ได้ยอมรับว่าตีหลานจริง เพราะหลานแอบหนีออกไปเล่นนอกบ้าน แต่ช่วงนี้สถานการณ์โรคโควิดแพร่ระบาดหนัก ก็ไม่อยากให้ไป จึงเรียกให้เข้าบ้าน แต่เด็กก็ร้องไห้จึงต้องตี หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านแฟน ที่ตำบลทัพหลวง อำเภอเมืองนครปฐม ตอนตำรวจไปเจอก็ไม่ได้มึนเมาอะไร จากนี้จะรอพิจารณาผลตรวจร่างกายว่าจะแจ้งข้อหาหรือไม่ เพราะเท่าที่ดู เด็กมีรอยถูกตี แต่ไม่หนัก ส่วนเด็กตอนนี้อยู่ในความดูแลของยายที่อำเภอนครชัยศรี


ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กย่าเด็ก พบว่า เธอเป็นดาวติ๊กต่อก มีคลิปในแอพพลิเคชั่นติ๊กต่อกจำนวนมาก ทั้งภาพเดี่ยว และภาพถ่ายคู่กับหลาน ส่วนภาพในเฟซบุ๊ก จะเห็นว่าเธอเป็นคุณย่าสายแบ๊ว ที่แต่งตัวอ่อนวัยกว่าอายุจริง นอกจากนี้ยังมีโพสต์ตัดพ้อเรื่องราวในชีวิต และยังโพสต์คิดถึงลูกชายที่ติดคุกอยู่ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ECWA_uP0GjU

คุณอาจสนใจ

Related News