สังคม

บุกรวบ 20 ชาวไทย-ต่างชาติ ปาร์ตี้เสพกัญชา-ยาอีรูปหัวกะโหลก มั่วสุมคาเกาะเต่า

โดย thichaphat_d

5 ก.ค. 2564

250 views

สุราษฎร์ธานี-ตำรวจ สภ.เกาะเต่า ได้นำกำลังไปที่บ้านพักตากอากาศไม่มีเลขที่ ม.3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน หลังจากได้รับแจ้งว่าแอบลักลอบมั่วสุมจัดปาร์ตี้ กันหลายคน


จากการตรวจสอบ พบมีชาวต่างชาติและชาวไทยกำลังมั่วสุมจัดงานปาร์ตี้ เปิดเพลงส่งเสียงดัง ประมาณ 20 คน จึงได้สั่งให้ชาวต่างชาติ และชาวไทย ทั้งหญิงและชาย ที่กำลังมั่วสุมปาร์ตี้ อยู่ในความสงบ พร้อมเปิดไฟให้สว่าง ซึ่งแต่ละคนอยูในอาการเคลิบเคลิ้ม


จากการตรวจสอบ พบภายในบ้านดังกล่าว พบมีดีเจ มาเปิดเพลง และ พบอุปกรณ์ ในการเสพยากระจายเกลื่อน พบกัญชาแห้ง และเห็ดขี้ควาย ยาอี สำหรับยาอีพบว่าเป็นยาอีที่มีลักษณะเม็ดเป็นรูปหัวกะโหลก และของกลางจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบปากคำ ที่ สภ.เกาะเต่า


จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ทั้งหมดให้การแบ่งรับแบ่งสู้ว่าร่วมกันมั่วสุมปาร์ตี้จริง แต่ไม่ยอมรับว่าเสพยาเสพติด กับทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และไม่ยอมให้การที่เป็นประโยชน์แต่อย่างใด และทุกคนอยู่ในอาการที่มึนเมา ไม่แน่ใจว่าเมาหรือเสพสารเสพติดชนิดใด


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจหาสารเสพติด พบว่า 9 คนมีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกัน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน (เกี่ยวกับโรคระบาด) ในลักษณะมั่วสุมก่อให้เกิดโรคระบาด และ ร่วมกัน ฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรค ตามคำสั่งของผู้ว่าราชจังหวัดสุราษฎร์ธานี คำสั่งที่ 4160/2564 (ฉบับที่ 51 ข้อ 7) และแจ้งข้อกล่าว ผู้ต้องหา 1-9 ในข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา สาร THC) โดยผิดกฎหมาย พร้อมเตรียมสำนวนพร้อมผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลจังหวัดเกาะสมุย ในวันนี้ (5 ก.ค.)


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ThzB-ECO9PA


คุณอาจสนใจ

Related News