สังคม

วงจรปิดจับภาพ กระบะหลับในชนรถอื่นอีก 2 คัน หน้าตู้เอทีเอ็ม รวมเจ็บ 7 ราย

โดย thichaphat_d

8 มิ.ย. 2564

327 views

ภาพจากวงจรปิดหน้า บ.ศิริวัฒนา อินเตอร์ปริ๊นซ์ ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.45 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพนาทีที่นายยุทธนา สุวารี อายุ 62 ปี ขับรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์-เทา มาจอดข้างทางเพื่อลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าโรงงานดังกล่าว


จากนั้นก็มีนายธวัชณะ ทองสุกใส อายุ 49 ปี ขับรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีขาว มี น.ส.อิงลดา ทองสุกใส อายุ 19 ปี นั่งมาด้วย ขับรถมาจอดข้างทางเพื่อจะกดเงินเหมือนกัน


จู่ๆ ก็มี รถกระบะ อีซูซุ สีแดง ที่มีนายสายชล ชมพูศรี อายุ 53 ปี เกิดหลับในทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะของนายธวัชณะ เต็มแรง ก่อนจะกระเด็นไปอัดท้ายรถกระบะของนายยุทธนาและตัวของนายยุทธนาจนกระเด็นตกข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย เป็นชาย 5 ราย เป็นหญิง2 ราย


โดยคนที่นั่งมากับนายสายชล ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือตัวออกมาได้ก่อนจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง


เบื้องต้นนายสายชล ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านอีกไม่ถึง 100 เมตร พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับในทำให้เสียหลักไปชนท้ายจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-HldO5R98e0

คุณอาจสนใจ

Related News