สังคม

สาวโผล่แสดงตัว ยันไม่ได้ติดเชื้อ-หนีรพ.สนาม แจงทำบัตร ปชช.หาย ก่อนถูกสวมบัตรแอบอ้าง

โดย thichaphat_d

26 เม.ย. 2564

451 views

สระแก้ว-กรณีมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยัน 2 ราย คือ น.ส.ฉันทนา บุญทา อายุ 38 ปี และนางกมลวรรณ สุ่มมณี อายุ 46 ปี หลบหนีไม่ยอมเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สนาม อบจ.สระแก้ว


ล่าสุด วานนี้ (25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ฉันทนา บุญทา อายุ 38 ปี เดินทางมาจาก จ.สระบุรี เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันและยืนยันตัวตนว่า ไม่ได้เป็นผู้ติดเชื้อโควิดที่หลบหนี ดังกล่าว


เนื่องจากตนเองถูกแอบอ้างนำบัตรประชาชนไปตรวจหาเชื้อจนถูกกล่าวหาว่า เป็นผู้ติดเชื้อที่หลบหนีการเข้ารับการรักษาดังกล่าว ตนจึงเดินทางมาจากที่ทำงาน มาแสดงตัวเพื่อความบริสุทธิ์ใจและขอให้สื่อช่วยแก้ข่าวด้วยเนื่องจากได้รับผลกระทบอย่างมาก


น.ส.ฉันทนา กล่าวว่า ตนเดินทางมาเพื่อยืนยันตัวตนที่ได้ถูกกล่าวหาว่า ตนเองไปตรวจแล้วผลออกมาติดโควิดฯ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ คือตนถูกใช้บัตรประชาชนแอบอ้างไปตรวจ จึงมาแจ้งกับตำรวจว่า เรากับคนที่ไปตรวจเป็นคนละคนกัน


ซึ่งตอนนี้บุคคลรอบข้างได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ถูกระแวงไม่ให้เข้าใกล้ ไปซื้อของเค้าก็ไม่ค่อยอยากขายให้เรา เพราะสื่อออกไปแล้วว่า คน ๆ นี้ติดและหนีการรักษา จึงมายืนยันกับตำรวจว่า เราไม่ใช่คน ๆ นั้น


สืบเนื่องจากเราทำบัตรประชาชนหายเมื่อปีที่แล้ว ช่วงที่เดินทางมา จ.สระแก้ว และไม่ได้แจ้งความว่าบัตรหาย ช่วงมาเป็นผู้จัดการที่โรงแรมโนโวเทล ประมาณ 1 เดือน ดูแลเรื่องแผนกสปา ช่วงปลายเดือน มี.ค.- เม.ย.63 หลังมาทำงานที่สระแก้ว ก็กลับไปอยู่บ้านที่ จ.เลย ในช่วงโควิด


ก่อนจะไปทำงานที่สระบุรีช่วงต้นเดือนเมษายน กระทั่งเกิดเรื่องนี้ขึ้น จึงเดินทางมาให้การกับตำรวจและเป็นพยานยืนยันว่า ไม่ใช่คนติดเชื้อ อยากให้ทุกคนสบายใจ ญาติพี่น้องที่ จ.เลย ได้รับผลกระทบหมด จึงต้องเดินทางมายืนยันเรื่องนี้ รวมทั้งมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ไปด้วยเลย เพื่อความชัดเจนและสบายใจ


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้จับกุมนางกมลวรรณ สุ่มมณี อายุ 46 ปี และ น.ส.กมลชนก วิชาฉิม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่แอบอ้างนำบัตรประชาชนของ น.ส.ฉันทนา ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้แล้ว โดยหลบหนีไปที่ จ.นครนายก ซึ่งจากประวัติเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lXc6uINFeFA


คุณอาจสนใจ

Related News