สังคม

หนุ่มแค้นฝังใจ ผช.ผู้ใหญ่บ้าน จ่อยิงกลางหลังดับ แถมยิงซ้ำอีก 6 นัด ฉุนถูกเตือนยิงปืนขึ้นฟ้า

โดย thichaphat_d

13 เม.ย. 2564

4.2K views

อุดรธานี-เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายพรชัย ดีน้อย อายุ 47 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 บ้านศรีเชียงใหม่ ต.นาดี อ.เมือง


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายกลับมาจากเอาวัวเข้าคอกแล้วขับรถจยย.จะเข้าบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุก็มีคนร้ายซุ่มยิงผู้ตายด้านหลัง 1 นัด ผู้ตายได้ล้มลงขณะขับจยย.จากนั้นคนร้ายก็เดินมายิงซ้ำอีก 6 นัดแล้วหลบหนีไป


ต่อมาตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายธวัชชัย อามาตย์มนตรี อายุ 35 ปี หรือ เอ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับบ้านของผู้ตาย


โดยนายเอรับสารภาพว่า แค้นใจที่ผู้ตาย ที่เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เคยมาระงับเหตุที่ตนเองเคยยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าเหตุเพราะเมียหนีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็มีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุได้ซุ่มรอผช.ผู้ใหญ่บ้านที่กำลังกลับจากเอาวัวเข้าคอก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เรียกให้ผช.ผู้ใหญ่บ้านจอดรถเพื่อขอเคลียร์ใจ


หลังจากจอดรถ นายเอได้ใช้อาวุธปืนสั้นยิงเข้าที่กลางหลังทันที เมื่อล้มลงก็เดินเข้าไปยิงซ้ำอีก 6 นัดก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจหาสิ่งเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วงด้วย


ทั้งนี้ สำหรับนายธวัชชัย หรือนายเอ เคยสร้างวีรกรรมใช้อาวุธปืนยาวยิงปืนขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด เหตุเพราะโมโหที่เมียหนี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังตร.จับกุมดำเนินคดีได้ประกันตัวออกมา จนมาก่อเหตุยิงผช.ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oWI4l3yANy8

คุณอาจสนใจ

Related News