สังคม

เผยคลิปหนุ่มหัวร้อน ปรี่ชกเด็กปั๊มล้มกองกับพื้น เหตุไม่พอใจปิดฝากระโปรงรถแรง

โดย weerawit_c

9 เม.ย. 2564

2.3K views

ระยอง - เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) มีคลิปจากกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง บันทึกภาพเหตุการณ์ คนขับรถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ซึ่งเป็นผู้ชายวัยกลางคน รูปร่างสูงใหญ่ เปิดประตูรถลงไปชกเข้าที่เด็กปั๊มที่ยืนอยู่ข้างหัวจ่ายจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะต่อว่าแล้วก็เดินขึ้นรถขับออกไป จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับพฤติกรรมของชายหัวร้อนที่ก่อเหตุ


ผู้สื่อข่าวไปพบกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวทอม บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมัน แต่จอดผิดจุดกับชนิดน้ำมันที่ต้องการเติม จึงให้เลื่อนรถไปที่หัวจ่ายถัดไป แต่ฝากระโปรงหน้าเครื่องรถเปิดอยู่ ตนจึงจะไปปิดให้ จากนั้นผู้ชายคนขับพูดว่า “มึงไม่ต้อง เดี๋ยวกูปิดเอง” พร้อมต่อว่า ตนอารมณ์เสีย ทั้งๆ ที่ไม่ได้แสดงอาการใดเลย ไม่อยากสนใจ และไม่ได้ตอบโต้ จึงเดินออกไป


ต่อมาหลังจากที่เลื่อนรถตรงจุด ตนจึงเปิดฝาถังน้ำมันออก แล้วนำหัวจ่ายใส่เข้าไปเพื่อเติมน้ำมันตามปกติ แต่จู่ๆ คนขับซึ่งเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ เดินลงมาแล้วพูดจาด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองว่า ใส่หัวจ่ายแรงไป ทั้งๆ ที่ใส่ตามปกติ พยายามอธิบายและขออภัย แต่ไม่ทันก็ปรี่เข้าหาตน แล้วใช้มือชกเข้าที่หน้าอกอย่างแรง จนตนล้มลงตามแรง ลงไปนอนหงายกับพื้นจนมึนงง โดยผู้ชายหัวร้อนคนดังกล่าวก็ยังพูดจาด้วยอารมณ์รุนแรง ก่อนที่จะขึ้นรถขับออกไป ต่อมาทางตนจึงปรึกษากับเพื่อนร่วมงาน และ ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ก่อนจะนำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้าที่แจ้งความกับตำรวจ สภ.ปลวกแดง ระยอง เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ที่ทำร้ายร่างกาย


ด้านพันตำรวจเอกชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผู้กำกับการ สภ.ปลวกแดง บอกว่า กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆ และตรวจสอบทะเบียนรถ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่ถ้าผู้ก่อเหตุเห็นข่าวก็ขอให้มามอบตัวได้ เพราะว่าไม่ใช่คดีร้ายแรง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SInLwuwPTNg

คุณอาจสนใจ

Related News