สังคม

2 ผัวเมียถูกยิงถล่มกว่า 20 นัดรอดตายปาฏิหาริย์ ค้นกระเป๋าเจอ ‘เพชรหน้าทั่ง’ ของขลังช่วยให้หนังเหนียว

โดย pichaya_s

29 มี.ค. 2564

748 views

กรณีกลุ่มมือปืนโทรศัพท์ลวงให้นายสันทัด สูหน้าหู หรือ ‘หยัด หนองกก’ออกมาพบต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เพื่อจะส่งมอบของผิดกฎหมาย แต่เมื่อมาถึงกลับถูกยิงถล่มใส่จนรถพรุนทั้งคันกว่า 20 รู เจ้าตัวถูกกระสุนเจาะเข้าใต้ราวนมขวา 1 แผล โดยทั้งหยัด หนองกก และรอดตายราวปาฏิหาริย์ ก่อนจะขับรถหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน


ซึ่งตำรวจตั้งปมลอบสังหารไว้ที่เรื่องขัดแย้งเรื่องธุรกิจผิดกฎหมาย เนื่องจากคนเจ็บเคยมีประวัติต้องโทษในคดียาเสพติด และเป็นกลุ่มที่ตำรวจติดตามพฤติกรรมอยู่ด้วย และล่าสุดได้เบาะแสคนที่โทรให้ผู้บาดเจ็บออกมาแล้วด้วย


นอกจากประเด็นด้านคดีแล้ว ตำรวจนำเอากระเป๋าสะพายของคนเจ็บมาตรวจสอบที่ สภ.อ่าวลึก ยังพบว่าคนเจ็บมีวัตถุชนิดหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ คือ "เพชรหน้าทั่ง" ขนาดเท่าปลายนิ้วโป้ง


ซึ่งทันทีตรวจพบวัตถุดังกล่าว กลุ่มตำรวจที่เชื่อในเรื่องเครื่องรางของขลัง ต่างบอกว่า นี่เป็นธาตุกายสิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์คล้ายกับ "เหล็กไหล" ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า จากสภาพรถที่ถูกยิงจนพรุนทั้งคัน แต่เพราะอะไรนายสันทัด และภรรยา ถึงรอดชีวิตมาได้ เพราะรูกระสุนที่พบตามตัวถังรถ เป็นกลุ่มกระสุนที่เข้าในจุดสำคัญสามารถทำให้คนในรถถูกยิงถึงแก่ชีวิตได้ทั้งสิ้น


หลวงพ่อรวย ให้ข้อมูลว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นแร่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนโบร่ำโบราณเชื่อถือในพุทธคุณมานาน เพราะมีพุทธคุณไม่ต่างจากเหล็กไหล และค่อนข้างจะหาได้ยากในปัจจุบัน จะพบเจอได้ตามแหล่งถ้ำที่มีน้ำไหลผ่าน ใครจะไปเอามาครอบครองได้ ก็ต้องเป็นคนมีวิชาอาคมแก่กล้า


ซึ่งตัวหลวงพ่อรวย เองก็เคยออกตามหามาแล้วหลายที่ ทั้งใน จ.นครศรีธรรมราช และใน จ.ตรัง และได้มา 1 ชิ้น เป็นชิ้นไม่ใหญ่มาก คุณสมบัติของเพชรหน้าทั่ง จะให้คุณในด้านอยู่ยงคงกะพันเป็นหลัก ซึ่งเชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมีส่วนทำให้คนถูกยิงทั้งคู่รอดชีวิตมาได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sFAhXypbxIY



คุณอาจสนใจ

Related News