สังคม

หนุ่มใหญ่หวังดีเข้าห้ามศึกผัวเมีย ถูกฟันหัวเลือดอาบ หลังเข้าใจผิดว่าเป็นชู้

โดย thichaphat_d

29 มี.ค. 2564

286 views

สมุทรปราการ-เกิดเหตุนายจำนงค์ สันทาลุนัย อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณข้างโรงเรียนคลองนิยมยาตรา ตำบลนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ


ส่วนผู้ก่อเหตุนายอนุชา สันทยา อายุ 38 ปี ได้ใช้จังหวะชุลมุนหลบหนีไป และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สามรถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะที่หลบหนีไปไม่ไกลจากเกิดเหตุ ในสภาพบาดเจ็บมีแผลบริเวณศีรษะเช่นกัน เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อเช่นเดียวกันพร้อมทั้งอายัดตัวเอาไว้รอการสอบสวน


นายจำนงค์ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นนายอนุชา กำลังทะเลาะอยู่กับภรรยาและกำลังจะทำร้ายร่างกายภรรยา ตนจึงได้เข้าไปห้ามปราม แต่คาดว่าน่าจะทำให้นายอนุชา ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิด บวกกับความหึงหวงคิดว่าตนแอบเป็นชู้ จึงได้วิ่งเข้าเอามีดดาบ ไล่ฟันตนถูกที่ศีรษะด้านหลังจนเลือดไหล และเกิดการชุลมุนเกิดขึ้นก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งเข้าไปล้างตัว พร้อมกับโยนมีดทิ้งในป่าหญ้าข้างกำแพงและวิ่งหลบหนีไป


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดคิดว่าผู้บาดเจ็บแอบไปเป็นชู้กับภรรยา ด้วยความหึงหวง จึงได้เข้าไปหยิบมีดออกมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงจากผู้ก่อเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gPzqVarW91Q


คุณอาจสนใจ

Related News