สังคม

เปิดคลิป สองฮีโร่ถือมีดพร้า ช่วยหญิงถูกอดีตสามีกระทืบเจ็บสาหัส

โดย sujira_s

24 ก.พ. 2564

5.4K views

สงขลา-เมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 64) จากกรณีน.ส. สายรุ้ง ยาชะรัด พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้ถูกนายชาญวิทย์ ชุมนิรัตน์ อดีตแฟนหนุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตาม ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายและใช้หมวกกันน็อกฟาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านครัวปริชาติ ถนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ 


ก่อนจะมีชาวบ้านเปิดประตูออกมาดูเหตุการณ์และพบว่า น.ส.สายรุ้งโดนรุมทำร้ายร่างกาย ชาวบ้านจึงได้ถือมีดพร้าวิ่งไล่ฟันนายชาญวิทย์และเพื่อน เพื่อเข้าช่วยเหลือ น.ส.สายรุ้ง จนนายวิทย์และเพื่อนทิ้งรถวิ่งหนีออกจากซอยไป ก่อนที่ชาวบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถโรงพยาบาลมารับตัว น.ส.สายรุ้ง นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา


จากการสอบถามยายชื่น ได้เล่าว่า น.ส.สายรุ้ง ได้นำลูกชายวัย 2 ขวบกว่า มาฝากให้เลี้ยงไว้ชั่วคราว ในช่วงเวลาออกไปทำงานหาเงิน มาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว ที่ผ่านมาไม่ทราบว่า น.ส.สายรุ้ง เลิกรากับอดีตสามี เนื่องจากอดีตสามีชอบทำร้ายร่างกายทั้งตัวเองปละลูก เพราะหลอนยาเสพติด หลังทราบข่าวตนรู้สึกสงสารมาก จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยดูแลความปลอดภัยของสองแม่ลูก และจับอดีตสามีและเพื่อนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ 

ทางด้าน โรงพัก สภ.หาดใหญ่ จะเชิญตัว น.ส.สายรุ้งมาสอบปากคำ และติดตามตัวหาอดีตสามีมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1O-4yEp1MDE

คุณอาจสนใจ

Related News