สังคม

หนุ่มกำแพงเพชรขี่ จยย.กลับบ้าน ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ ทำรถล้มได้รับบาดเจ็บ

โดย thichaphat_d

24 ก.พ. 2564

301 views

กำแพงเพชร-ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จักรพงษ์ แจ้งอุบล ได้โพสต์รูปภาพการได้รับบาดเจ็บจากสายสื่อสารเกี่ยวคอ ขณะขับรถบนถนน จนรถจักรยานยนต์ล้มไถลไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง


ต่อมาผู้ประสบเหตุและได้รับบาดเจ็บคือ นายกิตติศักดิ์ อินทเพรี อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อน โดยใช้เส้นทางถนนสายทุ่งทราย-ท่ามะเขือ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้า ร้านขายของชำ ในตลาดทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร จู่ๆก็มีสายโทรศัพท์หล่นลงมาเกี่ยวที่ลำคอของตน ขณะที่รถของตนผ่านมาพอดี จนทำให้รถจักรยานยนต์ที่ตนขับขี่มา ล้มคว่ำลงไถลไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณริมถนน


ส่วนตัวเองนั้นถูกสายโทรศัพท์ เกี่ยวกระเด็นไปคนละทิศละทางกับรถจักรยานยนต์ของตน จนเพื่อนที่ตามมาและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณดังกล่าว เข้ามาให้การช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทรายทองวัฒนา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ


เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงให้พักรักษาตัวเพื่อดูอาการอื่นๆต่อไป โดยมีบาดแผลบริเวณลำคอเป็นรอบถลอกจากการถูกสายโทรศัพท์บาดคอ ส่วนหลอดลม กระดูกคอ ไม่พบการบาดเจ็บใดๆ


ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ก็ได้เข้าตรวจสอบสายไฟดังกล่าว พบว่าเป็นสายโทรศัพท์ที่คาดว่าจะร่วงลงมาบนถนน ซึ่งจะต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นของบริษัทใด และสาเหตุใดที่หลุดลงมาจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว


ด้านนายอำเภอทรายทองวัฒนา กล่าวว่า อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ระมัดระวังและรอบคอบให้มากกว่านี้ ไม่ว่าจะติดตั้งหรือซ่อมแซมอะไรก็ตาม ให้เก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัย เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นได้ทุกเวลา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/R3x8YLKU2Ww

คุณอาจสนใจ

Related News