สังคม

แม่สามีแห่งชาติ เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิง หนุนลูกสะใภ้ฟ้องจัดหนัก หลังบุกตบลูกชายแต่งงานซ้อน

โดย thichaphat_d

19 ก.พ. 2564

646 views

โลกออนไลน์แชร์คลิป แม่สามีพาลูกสะใภ้ไลฟ์เฟซบุ๊ก บุกงานแต่งสามีกับหญิงอื่น พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสประจาน ก่อนที่จะช็อตสุดพีค เมื่อแม่สามี หรือแม่ของเจ้าบ่าวได้เข้าไปต่อว่าลูกชาย และตบที่ศีรษะกลางพิธีสงฆ์ แต่ทั้งคู่บ่าวสาวยังคงนั่งพนมมือฟังพระสวดต่อไปโดยไม่สนใจแม่แต่อย่างใด


ล่าสุดเมียหลวงสุดช้ำ กอดทะเบียนสมรส ฟ้องศาลยืนยัน ฟ้องเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิง โดยระบุว่า อยู่กินกับผู้ชายมา 16 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 15 ปี และ 5 ปี ซึ่งที่ผ่านมา เธออยู่บ้านสามีมาตลอด คืนก่อนที่สามีจะมาแต่งงานก็ยังเข้ามาที่บ้านและพูดคุยกัน ซึ่งล่าสุดเธอและทนายได้ยื่นฟ้องฝ่ายหญิงที่มาแต่งงานซ้อนแล้ว หลังเกิดเหตุสามีติดต่อเข้ามา โทรมาบอกว่าให้ลบโพสต์ ลบคลิป


ก่อนหน้านี้ได้เคยคุยกับผู้หญิงคนนี้แล้วให้เลิกพฤติกรรมนี้ซะ เคยให้ทนายส่งจดหมายเตือน เรื่องพฤติกรรมเมียน้อยว่าให้เลิก แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมเลิก  


ขณะที่แม่ฝ่ายชาย เผยว่า เพิ่งรู้ว่าลูกชายแต่งงานซ้อน รู้สึกโมโหมาก ยอมรับลูกชายเจ้าชู้ เคยเตือนมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นไปแต่งงานกับหญิงอื่นแบบนี้ ส่วนตัวสงสารลูกสะใภ้เพราะเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน หากลูกสะใภ้จะฟ้องร้องตนก็สนับสนุน หากลูกชายจะไม่เลี้ยงดูหลานสาวทั้งสองคน ตนก็จะเลี้ยงเอง ส่วนฝ่ายหญิงแน่นอนว่ารู้อยู่แล้วว่าเขามีลูกมีเมียแล้ว แต่ก็ยังยุ่งเกี่ยว แม้ว่าจะเตือนหลายครั้งแล้วก็ตาม


ด้านฝ่ายสามีซึ่งเป็นตำรวจ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียวอีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด” และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ไม่ขอพูดอะไรตอนนี้ เดี๋ยวมีคลิปอะไรดีๆ ให้ดูครับ ยอมรับทุกคำกล่าวหา เดี๋ยวได้รู้ว่าใครดีไม่ดี ระวังจะไม่เหมือนอย่างที่คิด” ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งไปและเฟซบุ๊กไม่สามารถเข้าถึงได้


ทั้งนี้ เมื่อสอบถามไปยังหน่วยงานต้นสังกัดของฝ่ายชาย ได้ระบุว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตั้งคณะกรรมการแต่อย่างใด และรอให้มีการร้องทุกข์จากทางฝ่ายภรรยา ก่อนจะมีการพิจารณาทางวินัยต่อไปซึ่งจาก พ.ร.บ. ตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าโทษร้ายแรงสุดคือการปลดออก หรือไล่ออกเลยทีเดียว


นอกจากนี้ มีคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ได้ประกาศจะทำศัลยกรรมทั้งตัวให้กับ น.ส.จอย ให้สามีเสียดาย เพราะเห็นใจกับเรื่องดังกล่าว โดยใช้ชื่อโปรเจ็คว่า “โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย”


ขณะที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทัวร์ลงเจ้าบ่าวเจ้าสาวจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี บางรายคอมเม้นท์แนวขำขันว่า “เมียน้อยใช้สิทธิ์คนละครึ่ง เมียหลวงใช้สิทธิ์เราชนะ สามีใช้สิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน แม่สามีใช้สิทธิ์ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน”


สำหรับกรณีดังกล่าว คล้ายคลึงกับกรณีของ ครูปุ้ม ภรรยาของครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ ที่ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากหญิงสาวคนสนิทของครูชลธี ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยก โดยที่สุดแล้ว ศาลพิพากให้สาวรายดังกล่าวจ่ายค่าทดแทนให้ครูปุ้ม พร้อมดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CR09AT4L7zk

คุณอาจสนใจ

Related News