สังคม

รถตู้หัวร้อน รีบไปหาแฟน ปาดหน้าเบนซ์ เบรกกลางถนน ทำรถตามหลังชนอีกหลายคัน

โดย thichaphat_d

11 ก.พ. 2564

595 views

ชลบุรี-ภาพกล้องหน้ารถ จับภาพรถตู้ขับเบียดรถเบนซ์คันเจ้าของกล้อง เมื่อขับมาสักครู่ รถตู้คันดังกล่าวก็ขับแซงมาด้านหน้า แล้วเบรกตัดหน้า ทำให้รถชนท้ายต่อกันอีกหลายคัน


ต่อมานางสาวธันย์จิดา วัฒนสินอภิวุฒิ เจ้าของรถเบนซ์และเจ้าของรถคันที่มีคลิป ได้นำคลิปโร่แจ้งตำรวจ สภ.พานทอง เนื่องจากที่ตนขับรถมา อยู่ดีๆ รถตู้ก็ขับปาดหน้ากระชั้นชิด ซึ่งก่อให้เกิดการเบรคอย่างกะทันหัน ทำให้รถด้านหลังชนท้ายกันได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในที่เกิดเหตุมีรถกระบะนิสสัน ถูกรถกระบะโตโยต้า ชนท้ายได้รับความเสียหาย ส่วนรถโตโยต้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน


สอบถามนายสมบรูณ์ รัตติธรรม ผู้ที่มากับรถเบนซ์ได้ให้การว่า ตนนั้นอยากจะเอาเรื่องเอาความรถตู้คันดังกล่าวที่ขับปาดหน้า คล้ายๆกับกลั่นแกล้ง จึงขอดำเนินการนำภาพถ่ายและคลิปมอบให้กับร้อยเวร สภ.พานทอง ให้ดำเนินการติดตามคนขับรถตู้คันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


เช่นเดียวกับนายณัฐพงษ์ พิมพิไสย์ คนขับรถนิสสัน คันที่ถูกชนท้ายให้การว่า ขับรถลักษณะกลั่นแกล้งกันแบบนี้ไม่ดี ทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้รับความเสียหาย


ต่อมาเจ้าของบริษัท ได้นำตัวนายธีระยุทธ แพงยอด อายุ 32 ปี คนขับรถตู้มาพบกับตำรวจ โดยเจ้าของบริษัทแจ้งว่า หลังทราบเรื่องก็ได้นำตัวคนขับรถตู้ส่งให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย ในส่วนของบริษัทส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลดำเนินการสอบสวนแล้ว เบื้องต้นนั้นได้พักงานและยึดรถคืนบริษัท


ส่วนรถที่เสียหายชนกันได้รับความเสียหายเบื้องต้นก็จะดูแล และเรียกมาพูดคุยกันเพื่อดูแลค่าเสียหาย ขอฝากคนอื่นที่ขับรถสาธารณะก็ให้ยับยั้งชั่งใจให้มีจิตอาสาบ้านมีกฎหมายบ้านเมืองช่วยกันดูแลสังคม


ด้านนายธีรยุทธ แพงยอด อายุ 32 ปี คนขับรถตู้ กล่าวอ้างว่าไม่ได้เมา แต่ต้องรีบกลับบ้านแฟน เขาก็โทรมาให้รีบกลับไป ที่ผมจอดเพราะเขาบีบแตรใส่ ยอมรับผิดทุกอย่าง ขอจบแค่นี้


ด้าน ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงศ์ รอง สว (สอบสวน) สภ.พานทองเจ้าของคดี ได้สอบสวนและได้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียวทำให้ผู้อื่นทรัพย์สินเสียหายดำเนินคดีต่อไป ในส่วนรถที่ชนกันทางบริษัทรถตู้บอกว่าจะรับผิดชอบ แต่คงต้องนัดมาพูดคุยตกลงค่าเสียหายกันก่อนอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/640rWuUh9uM

คุณอาจสนใจ

Related News