สังคม

โจ๋ 15 ขี่ จยย.ถูกคู่อริควักปืนยิงดับกลางถนน

โดย thichaphat_d

3 ก.พ. 2564

115 views

นนทบุรี-เกิดเหตุชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บริเวณ หมู่ 1 ต.บางรักพัฒนา ถ.บางกรวยไทยน้อย อ.บางบัวทอง


ที่เกิดเหตุบนถนนหน้าชุมชมไมตรีอุทิศ พบร่าง นายภูเบศร์ ชีพนุรัตน์ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สีข้างด้านซ้ายจำนวน 1 นัด คาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตที่จอดอยู่บริเวณข้างฟุตบาท


นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนกำลังจะไปตลาดกับเพื่อน มีวัยรุ่นขับรถจยย.ซ้อน 2 ขับเข้ามาถีบรถ จยย.ที่ตนซ้อนเพื่อนมาเเละใช้มีดฟันมาที่ตนเเละชักปืนยิง 1 นัดขณะอยู่บนรถจยย. เพื่อนตนที่เสียชีวิตกำลังจะขับหนีเเต่ไม่พ้น เพราะมีรถจยย.อีกคันวิ่งอยู่เลนซ้าย ซึ่งตนเคยเห็นหน้าคู่กรณีมาก่อนเเละเคยทะเลาะวิวาทกันมาประมาณ 3-4เดือน


หลังจากที่เพื่อนตนโดนยิงเพื่อนบอกกับตนว่าไม่ไหวเเล้ว ตนจึงประคองรถเเละจอดเข้าข้างทาง เเละทางคู่กรณีได้ขับหนีไป ซึ่งตนมั่นใจว่าทางคู่กรณีตั้งใจที่จะลงมือก่อเหตุ ซึ่งวันนี้ตนไม่ได้พกอาวุธเพราะเเค่อยากจะออกมาเพื่อไปเดินเล่นที่ตลาด


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตร่วมถึงพยานแวดล้อมไว้ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jNr2LDK2cmo


คุณอาจสนใจ

Related News