สังคม

ยืนยันแล้ว ศพสวมเสื้อกองทัพเรือ ไม่ใช่กำลังพล ‘ร.ล.สุโขทัย’ เหตุที่ใส่เพราะรักในหน่วยงาน ทร.

โดย chutikan_o

26 ธ.ค. 2565

124 views

ศพชายสวมเสื้อกองทัพเรือ เกยหาดสงขลา ยืนยันแล้วไม่ใช่กำลังพล ร.ล.สุโขทัย แต่เป็นลูกเรือ เรือทรัพย์สุนันท์ 9 อับปาง เหตุที่ใส่เสื้อกองทัพเรือ เพราะศรัทธาเสด็จเตี่ย และรักในหน่วยงาน ทร.

เมื่อเวลา 03.20 น.วันนี้ (26 ธ.ค. 65) พ.ต.ท.กระจ่าง แก้วไฝ สารวัตรสอบสวน สภ.ชุมพล จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพถูกคลื่นซัดลอยมาเกยตื้นที่ริมชายบ้านดอนเค็ด ใกล้กับใกล้วัดดอนเค็ด หมู่ 4 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบศพเป็นผู้ชายสวมเสื้อยืดแขนยาว สีน้ำเงิน ที่หน้าอกเสื้อด้านหน้าเขียนว่า "กองทัพเรือ ROYAL THAI NAVY" สวมกางเกงในสีน้ำเงิน มีรอยสักที่บริเวณลำแขนขวา และแผ่นหลัง สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลสทิงพระ เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

และในวันนี้ทางทัพเรือภาคที่ 2 สงขลาจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูรายละเอียดรูปพรรณสัณฐานตำหนิต่างๆ ในตัว ของผู้เสียชีวิตรายนี้ เพื่อประสานข้อมูลไปยังศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ

ล่าสุด มีรายงานว่า ยืนยันแล้วว่าไม่ใช่กำลังพลของเรือหลวงสุโขทัย ประกอบกับมีญาติยืนยันตัวบุคคลแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือผู้สูญหายที่ยังค้นหาอยู่ทั้งหมด 11 ราย

ทางฝั่งของเพจ Drama-addict ก็ได้โพสต์ว่า ศพลอยน้ำที่สงขลา... ไม่ใช่ลูกเรือหลวงสุโขทัย!! 10.45 น. ศพชายที่สวมเสื้อกองทัพเรือ ล่าสุด ศรชล.จังหวัดสงขลา ยืนยันไม่ใช่ลูกเรือหลวงสุโขทัยที่ค้นหากันอยู่ แต่เป็นศพนายสาโรจน์ บินโด ลูกเรือ กรณีเรือทรัพย์สุนันท์ 9 อับปาง เมื่อ 18 ธ.ค. 65 และได้รับการช่วยเหลือจากเรือ ต.992

ส่วนเสื้อยืดที่ใส่เป็นเสื้อกองทัพเรือ ญาติระบุว่ามีความศรัทธา "เสด็จเตี่ย"  รวมทั้งรัก และชอบในหน่วยงาน ทร.จึงซื้อไว้ใช้เป็นประจำ

คุณอาจสนใจ

Related News