สังคม

โอละพ่อ! พ่อพาลูกทิ้งรองเท้าริมน้ำ ชาวบ้านคาดโดดลาโลก ที่แท้สร้างเรื่องหนีไปบ้านเมียใหม่

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2565

1.9K views

สุดจะโอละพ่อ! พลเมืองดีเจอรองเท้าพ่อ – ลูก ถอดทิ้งริมหนองที่อุดรธานี พร้อมจดหมายลาตายตัดพ้อถึงเมีย จนท.ระดมกำลังงมหา ที่แท้สร้างเรื่องขึ้นมา หอบลูกหนีไปอยู่บ้านเมียใหม่ กลับบ้านไปนอนอย่างปลอดภัยทั้งพ่อทั้งลูก



เหตุเกิดที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อช่วง 3 ทุ่มที่ผ่านมา ชาวบ้านที่ไปออกกำลังกาย เห็นรองเท้าถูกถอดทิ้งไว้ริมหนองประจักษ์ บริเวณด้านหลังพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี แบบผิดสังเกต เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบรองเท้าแตะแบบคีบสีน้ำตาล 1 คู่ และรองเท้าของเด็ก อายุประมาณ 5-6 ขวบ 1 ข้าง



ที่น่าตกใจ คือ มีจดหมายเขียนด้วยลายมือ ข้อความคล้ายกับจดหมายลาตาย ระบุว่า ถึงน้องนิด แม่ของน้องบอส นิดทำแบบนี้ เพื่ออะไร ทิ้งพี่กับลูกไป บอกไปทำงาน แต่ทำไมเห็นไปกับผู้ชาย พี่ไม่เข้าใจ โอเค ในเมื่อภาพมันฟ้องแล้ว พี่กับลูกก็จะตัดภาระให้นิดด้วย นิดจะได้สบายใจ แล้วลงท้ายว่า พี่กับลูก ชาวบ้านสันนิษฐานว่า พ่ออาจจูงลูกเดินลงน้ำไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ



ต่อมานายธนดร พุทธรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี สั่งการเจ้าหน้าที่นำไฟส่องสว่างมาที่จุดเกิดเหตุ พร้อมประสานขอนักประดาน้ำ 3 ชุด มาลงค้นหาบริเวณที่พบรองเท้า เริ่มค้นหาตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่ม จนถึงตี 3 ก็ยังไม่พบตัว นักประดาน้ำต้องยุติการค้นหา เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นและมีลมแรง



ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า สองพ่อลูกเดินลงน้ำจริงหรือไม่ แต่มีคนเห็นผู้ชายเดินลงไปในน้ำ ขณะเดียวกันมีคนเห็นผู้ชายผิวขาวอายุประมาณ 40-50 ปี อุ้มลูกน้อยมาที่หนองประจักษ์ ช่วง 5 โมงเย็น



ล่าสุด ขณะที่กู้ภัยกำลังเตรียมค้นหา 2 พ่อลูกที่หนองประจักษ์อีกครั้ง ปรากฏว่า อดีตเมียของชายที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเมียคนแรก ให้ข้อมูลกับทีมกู้ภัยว่า ไม่ต้องค้นหาแล้ว ชายคนดังกล่าวซึ่งชื่อเบิร์ด กลับบ้านแล้วพร้อมลูก ซึ่งเป็นบ้านของเมียใหม่อีกคน โดยทั้งคู่ปลอดภัย



พร้อมให้ข้อมูลต่อว่า ตนเองเป็นเมียคนแรกของเบิร์ด มีลูกด้วยกัน 2 คน จากนั้นเบิร์ดก็ไปมีเมียคนที่ 2 ชื่อ นิด ที่มีชื่ออยู่ในจดหมายลาตาย โดยปัจจุบันเบิร์ดก็มีเมียใหม่อีก 1 คน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น พยายามสอบถามอยู่ เบื้องต้นทราบว่า ตอนนี้เบิร์ดตกงาน ทำให้ไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว แถมบอสซึ่งเป็นลูกของนิด ก็ยังทะเลาะกับเมียใหม่ ทำให้ฟิวส์ขาดแล้วสร้างเรื่องขึ้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ