สังคม

รู้ตัวแล้ว ศพสาวสองลอยน้ำตายปริศนา พบถูกยิงทะลุหน้าผาก ตร.คาดชิงทรัพย์-ขัดแย้งส่วนตัว

โดย paweena_c

24 พ.ย. 2565

147 views

กรณีพบศพผู้หญิงหน้าตาดีลอยในคลองส่งน้ำเมืองปทุมธานี ชันสูตรพบเป็นสาวข้ามเพศ ล่าสุดตำรวจสามารถระบุตัวผู้ตายได้แล้ว พร้อมเร่งแกะรอยหาตัวคนร้าย


เมื่อวานนี้มีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ใกล้ตลาดทำเลทอง หมู่ 1 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอืด สวมเสื้อเกาะอกสีน้ำตาลร่นลงมาอยู่บริเวณหน้าท้อง สวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า


เบื้องต้นตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกทำร้ายที่ศีรษะ ลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็งที่ไม่มีคม ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไรสีทอง-ดำ ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือดเจาะใส่จิวเพชร มีรอยสักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบพวงกุญแจรถมาสด้า แขวนอยู่คู่กับพวงกุญแจหลุยส์วิตตอง ภายในตัวไม่พบเอกสารใดใดติดตัว


จากการชันสูตรพบผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภทสอง มีการเสริมหน้าอกและแปลงเพศมาแล้ว อายุประมาร 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง


สอบถามนายมานะ โพธิ์ปิติ เจ้าของบ้าน บอกว่า มีคนตกปลาเดินมาบอกว่าเห็นศพอยู่ใต้ถุนบ้าน ตนเลยเดินไปดูพบว่าเป็นศพมนุษย์ลอยมาติดที่บ้านจริง จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกันแต่ไม่รุนแรง ลักษณะขับรถผ่านไปมา ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่


ความคืบหน้าเช้าวันนี้ มีการประชุมชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายปิยะดา สรกุล อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่เขตธนบุรี กทม. ลักษณะของบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูซ้ายทะลุหน้าผาก ตอนนี้เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่ฆ่าชิงทรัพย์ และขัดแย้งส่วนตัว


ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตที่หายไปมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน1 เครื่อง สร้อยคอชาแนลทอง ส่วนเพื่อนผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม ของวันที่ 22 พฤศจิกายน จากสวนลุมพินี กทม. และมาทราบข่าวว่าเพื่อนถูกฆ่าตายทิ้งคลองส่งน้ำในเขตของจังหวัดปทุมธานี.


จากการลงพื้นที่ของทีมข่าว พบว่าบริเวณที่พบศพเป็นคลองส่งน้ำ ไปยังคลองรังสิตประยูรศักดิ์ แต่ช่วงนี้ทำการปิดประตูระบายน้ำ ทำให้น้ำในคลองนิ่ง จึงไม่น่าจะเป็นศพที่ถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วลอยมา แต่คาดว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในจุดนี้ ขณะที่เมื่อตรวจสอบบริเวณโดยรอบก็ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด


คุณอาจสนใจ

Related News