สังคม

ชายขับเก๋งเมากร่าง ขับเฉี่ยว จยย. ด่ากราดชาวบ้าน สุดท้ายโดนต่อยสวน นอนกองพื้น

โดย chutikan_o

3 พ.ย. 2565

266 views

ชายขับแคมรี่ เมากร่าง จะเข้าทำร้ายคนขับมอเตอร์ไซด์ที่เฉี่ยวชนกัน แถมด่ากราด สุดท้ายไปมีเรื่องชกต่อยกับคนที่จะเข้ามาห้าม


เหตุการณ์ชายสวมเสื้อสีขาว ซึ่งมีอาการเมาสุรา เกิดอาหารหัวร้อนเข้าชกและทำร้ายร่างกายชาวบ้าน จนเกิดการชกต่อยกัน จนชายเสื้อขาวเสียหลักลงไปกองกับพื้นถนน


แม้ว่าชาวบ้านจะเข้ามาช่วยแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่ชายเสื้อขาวก็ยังไม่ยอม ยังตะโกนโวยวายและจะเข้าไปหาเรื่องคู่กรณีต่อ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ที่เข้าไประงับเหตุ


นางสาวนวพร นักฆ้อง อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่า ต้นเรื่องของความวุ่นวายนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 2 ที่ผ่านมา ชายเสื้อขาวได้ขับรถเก๋งแคมรี่ ไปเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซด์ ที่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 21 จนทำให้คนขับมอเตอร์ไซด์ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ ส่วนรถแคมรี่และรถมอเตอร์ไซด์เสียหายด้วยกันทั้งคู่


เมื่อพวกตนมาถึงจึงได้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลคนขี่มอเตอร์ไซด์ เนื่องจากหัวแตกและมีเลือดออกมาก ส่วนชายที่ขับแคมรี่ซึ่งอยู่ในอาการเมา เดินมาหาเพื่อนของตนแล้วถามว่า มึงเป็นอาสาใช่ไหม พวกตนก็ตอบว่าใช่


ชายขับแคมรี่ได้ส่งโทรศัพท์ให้เพื่อนตนคุย โดยบอกว่าปลายสายเป็นตำรวจชั้นผุ้ใหญ่ เมื่อเพื่อนตนคุยปรากฎว่าปลายสายกลับถามว่านี่เบอร์ใคร เพื่อนตนจึงไม่คุยและรีบไปปฐมพยาบาลคนขี่มอเตอร์ไซด์


จังหวะนั้นชายขับแคมรี่ ก็จะพยามยามเข้ามาทำร้ายคนขี่มอเตอร์ไซด์ อ้างว่าชายขี่มอเตอร์ไซด์ไปด่าพ่อเขาก่อน จนพวกตนและชาวบ้านต้องเข้ามาห้าม


แต่ชายขับแคมรี่ก็ยังไม่หยุดด่า แถมยังพูดจาโวยวายอวดอ้างว่าบ้านกูใหญ่ รู้จักตำรวจทหารเยอะ และพูดจาเรื่องคนที่อยู่แถวนั้นไปทั่ว สลับกับคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลาซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าคุยกับใคร จนสุดท้ายไปมีปากเสียงกับชาวบ้านและก็ต่อยกันตามที่ปรากฎในคลิป


มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้คุมตัวชายขับแคมรี่ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 150 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้คือ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งตำรวจเตรียมดำเนินคดีในข้อหา เมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาท และทำร้ายร่างกายผู้อื่น


นอกจากนี้ตำรวจเตรียมประสานคนขี่มอเตอร์ไซด์ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางมด มาให้ปากคำถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดถึงอุบัติเหตุการเฉี่ยวชนกันของรถแคมรี่และมอเตอร์ไซด์ว่า ใครผิดหรือถูก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News