สังคม

โรงแรมวุ่น! สาวสองช้ำรัก แฟนหนุ่มพากิ๊กสาวเข้าห้อง บุกหยุมหัวศัตรูหัวใจ ฝ่ายชายชักปืนใส่

โดย paweena_c

2 พ.ย. 2565

1.5K views

พิษรักแรงหึง สาวสองรุ่นใหญ่หึงแฟนหนุ่มวัย 18 ปี พากิ๊กสาวเข้าโรงแรม แถมยังส่งรูปมาเยาะเย้ย ขี่รถตระเวนหาจนเจอ บุกจิกหัวศัตรูหัวใจลากออกจากห้อง ถูกแฟนหนุ่มชักปืนจะยิงใส่ โชคดีตำรวจมาระงับเหตุทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิชาต อายุ 18 ปี ได้พากิ๊กสาวมาเข้าพักที่ห้องดังกล่าวตั้งแต่คืนวันที่ 31 ต.ค. กระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ 1 พ.ย. นายอำนวย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสาวสอง ขี่รถมาที่หน้าห้อง รออยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ไปเคาะประตู จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป โดยสาวสองทั้งตบ และตะโกนด่าฝ่ายชาย พร้อมดึงผมกิ๊กสาวออกจากห้อง ทำให้ลูกค้าคนอื่นแตกตื่นตกใจ พากันหนีออกจากโรงแรม

กระทั่งนายอภิชาต ตะโกนออกมาว่า ให้กลับไปก่อน พร้อมชักปืนเล็งมาที่นายอำนวย แล้วเดินเอาปืนมาจี้ใกล้ๆ พร้อมบอกว่า ไปซะไม่งั้นตาย ผมเลือกทางนี้แล้ว โชคยังดีที่พนักงานโรงแรมโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุได้ทัน โดยได้คุมตัวนายอภิชาต พร้อมยึดปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ และเครื่องกระสุนอีก 2 นัด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง

นายอำนวย สาวสองแฟนชายหนุ่ม กล่าวว่า เธอรักแฟนหนุ่มที่คบหา และอยู่ด้วยกันมา 1 ปีกว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าเขาจะเอาอะไรก็ซื้อให้หมด ทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ก็หามาให้ แต่มาทำแบบนี้ทำให้รับไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มบอกว่า จะกลับไปนอนบ้านกับพ่อแม่ กระทั่งเช้าอีกวันได้โทรศัพท์ไปหาแฟนหนุ่มกลับไม่รับสาย

พอถึงช่วงสายๆ แฟนหนุ่มทักแชทมา พร้อมส่งภาพที่นอนบนเตียงกับหญิงอื่นมาให้ดู เธอเห็นแล้วบาดตาบาดใจ จึงออกตามหาไปหลายโรงแรม กระทั่งมาเจอมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ที่หน้าห้องเกิดเหตุ จึงเรียกมาตบเพื่อสั่งสอน ที่โดนหลอกให้เลี้ยงมาตลอด แต่แฟนหนุ่มกลับเอาอาวุธปืนมาจี้พร้อมขู่ว่าจะยิง เธอรู้สึกเสียใจกับความรักที่พยายามทุ่มเทให้เขาแล้วเจอแบบนี้ หลังแฟนถูกจับไป ญาติๆ ของเขายังมาขอร้องให้เธอไปช่วยประกันตัวออกมา แต่เธอไม่ประกัน จากนี้ขอเลิกคบอย่างเด็ดขาด

คุณอาจสนใจ

Related News