สังคม

กระบะ สุดงง! ถูกเก๋งป้ายแดงตามประกบด่า รุมยำกลางถนนจนน่วมทั้งที่ไม่รู้จัก

โดย paweena_c

30 ก.ย. 2565

268 views

หนุ่มขับเก๋งหัวร้อน ปาขวดใส่คนขับรถบรรทุกสินค้ากลางถนน ก่อนจะลงมาชกต่อย ทั้งที่คนขับกระบะยัง งง ไปทำอะไรให้ตอนไหน

โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายจากฝั่งของคนขับรถกระบะบรรทุกสินค้า จังหวะที่จอดรถอยู่เลนขวาสุด แล้วรถเก๋งคู่กรณีมาเทียบข้างแล้วลดกระจกลง พูดกันได้ไม่เกิน 3 คำ อีกฝ่ายก็ขว้างขวดเข้ามาใส่หน้าคนขับรถกระบะ จากนั้นก็ลงมาทำร้ายร่างกาย

ประชาชนที่อยู่แถวนั้นถ่ายภาพอีกมุมหนึ่งไว้ได้ จะเห็นว่า ชาย 2 คน ขับรถยนต์ 5 ประตู ทะเบียนป้ายแดง รุมทำร้ายผู้เสียหายชาย ซึ่งขับรถกระบะส่งของที่จอดอยู่เลนขวา กลางถนนเพชรเกษมขาเข้า เหตุเกิดช่วง 5 โมงเย็น ของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ทำให้ นายพีรสิน หรือพี อายุ 27 ปี พ่อค้าพืชผลทางการเกษตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก, ฟันหัก 3 ซี่, เบ้าตาบวมปิดทั้ง 2 ข้าง และมีเลือดออกนัยน์ตาทั้งสองข้าง ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ นายพี ที่ยังนอนอยู่ในโรงพยาบาล เล่าว่า ขับรถกระบะออกจากบ้านพักย่านพระราม 2 เพื่อไปรับพริก ที่ถนนเพชรเกษม ย่านหลักสอง และกำลังจะขับกลับบ้านพัก พอมาถึงซอยเพชรเกษม 90 - 92 สังเกตเห็นรถของคนร้ายเข้ามาประกบจากทางด้านซ้าย จากนั้นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้เปิดกระจกขว้างขวดใส่ตัวรถของ นายพี ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน จึงได้จอดรถ และเอื้อมมือไปหมุนกระจกฝั่งคนนั่งข้างๆ ลงเพื่อจะสอบถามว่าคนร้ายทำแบบนี้ทำไม แต่ยังถามไม่ทันจบคำ คนร้ายก็ขว้างขวดใส่ทันที และคนร้ายก็ลงมาจับแขนเขาแล้วกระหน่ำชกมาที่หน้าหลายครั้ง ก่อนที่ผู้หญิงที่อยู่บนรถคนร้ายจะลงมาห้าม แล้วพากันขับรถหนีไป เส้นบางบัวทอง

ตอนที่คนร้ายขับรถหนี นาย พี ยังพยายามขับรถไล่ล่า กระทั่งช่วงก่อนถึงห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค นายพี ขับประกบทางด้านขวาของรถคู่กรณีจนไปเฉี่ยวชนกัน ทำให้กระจกมองข้างและประตูด้านข้างขวาของคู่กรณีเสียหาย ก่อนที่รถของคู่กรณีจะหลบหนีออกเส้นบางบัวทองไป

ครอบครัวของ นายพี จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว ช่วง 17.22 น. ของวันที่ 27 กันยายน หากมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพก่อนเกิดเหตุขณะเขาขับรถไว้ได้ อยากได้มาเป็นหลักฐาน เพราะเขามั่นใจว่า ไม่เคยไปปาดเบียด หรือแซงใครแน่นอน

ขณะที่ตำรวจ สน.หลักสอง เข้าสอบปากคำเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแล้ว และให้ฝ่ายสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ