สังคม

หวั่นไม่ปลอดภัย! 'ไรเดอร์หนุ่ม' ร้อง ก.ยุติธรรม หลังถูกชายอ้างเป็นลูกตำรวจซ้อม ฟันหัก-ตาแตก

โดย paweena_c

16 ก.ย. 2565

20 views

เพจสายไหมต้องรอด พาไรเดอร์หนุ่มร้อง ก.ยุติธรรม ถูกชายอ้างเป็นลูกตำรวจซ้อม หวั่นไม่ปลอดภัย


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา นายธวัชชัย สุคันธภักดี อายุ 35 หนุ่มพนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือต่อ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม หลังถูกชาย อ้างตัวเป็น ลูกตำรวจนายหนึ่งของ สน.บางนา มาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา


ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งตามออเดอร์ลูกค้า ที่ซอยลาซาล และเมื่อมาถึง บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามแยกลาซาล ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขี่อยู่ด้านหน้า ขี่มาด้วยความเร็ว ฝ่าน้ำที่ท่วมขังบนพื้นถนน ทำให้น้ำกระเด็นไปโดนคนริมถนน จนเกิดการด่าทอกันระหว่างชาวบ้านและคู่กรณี


จังหวะนั้นผู้เสียหายที่ขี่ตามหลังมาจะลงไปช่วยเหลือ เพราะเข้าใจว่า รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีเครื่องยนต์ดับ แต่ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังจอดรถ และยังไม่ทันจะลงจากรถ คู่กรณีก็เดิน เข้ามาชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าหลายครั้งจนทำให้ฟันหักและตาแตก


ซึ่งผู้เสียหาย ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้จะลงไปร่วมต่อว่า และไม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำน้ำกระเด็นใส่ใคร และขณะเกิดเหตุคู่กรณียังมีการพูดข่มขู่ว่า ให้ไปแจ้งความที่ สน.บางนาเลย พ่อตนเองเป็นตำรวจอยู่ที่นั้น ถ้าหากไปแจ้งความก็จะเจอกันอีก


ผู้เสียหาย บอกว่ารู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะคู่กรณีมีการพูดจาข่มขู่แบบนี้


ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต ระบุว่าได้รับทราบปัญหาและพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุแล้ว และได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการเพื่อให้รับเรื่องดังกล่าวไปตรวจสอบ พร้อมให้ความช่วยเหลือในการแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุ


และหากหลังจากนี้ ผู้เสียหายยังไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทางตำรวจท้องที่ ให้ติดต่อกลับมา ที่กระทรวงได้ทันที พร้อมกันนี้จะส่งเรื่องสั่งการให้หน่วยงานที่ดูแลเกี่ยวกับการช่วยเหลือเยียวยาเหยื่อจากเหตุอาชญากรรมให้ พิจารณามอบเงินจากกองทุนยุติธรรมสำหรับเจือในคดีอาญาเพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News