สังคม

แฟน 'ส.ต.ท.หญิง' มอบตัว รับลงมือทำร้ายอดีตทหารรับใช้จริง เหยื่อยื่นค้านประกันตัว

โดย JitrarutP

25 ส.ค. 2565

16 views

น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจังหวัดราชบุรี เป็นแฟนหนุ่มของสิบตำรวจโทหญิงกรศศิร์ หรือ นุช ที่ทำร้ายร่างกายทหารหญิงรับใช้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ หลัง นางสาวเอ ทหารหญิงรับใช้แจ้งความข้อหาร่วมกันทำลายและกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่คอนโดของฝ่ายชายช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น อ.โพธาราม จ.ราชบุรี แฟน สิบตำรวจโทหญิง พร้อมทนายความและคุณแม่ เดินทางมาที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ หลังถูกอดีตทหารหญิงแจ้งความในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว เมื่อวันที่ 23 สองหาคม ที่ผ่านมา


โดยทันทีที่นายคมสิทธิ์ เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถามสัมภาษณ์ ซึ่งนายคมสิทธิ์ วันนี้พูดน้อยมาก บอกเพียงว่า เดินทางมากับทนายความ


ต่อมา นายคมสิทธิ์ ถูกพนักงานสอบสวน สอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง และถูกคุมตัวลงมาพิมพ์ลายนิ้วมือ รับทราบข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายนางสาวเอผู้เสียหายจริง


ด้านพันตำรวจเอกวายุภักดิ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำเสร็จ จะคุมตัวผู้ถูกกล่าวหาไปยังคอนโดที่เกิดเหตุเพื่อชี้จุดประกอบคำรับสารภาพและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวน


ซึ่งหลักฐานในที่เกิดเหตุ ผู้กำกับ สภ.ชะอำ บอกว่า วันก่อน ที่ผู้เสียหายมาแจ้งความ ได้พาขึ้นไปบนคอนโด พบว่ามีรอยเลือดหยดอยู่บริเวณหน้าห้อง


ส่วนที่มีรายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนผู้ถูกกล่าวหาเข้ามานอนที่คอนโดดังกล่าว เกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวหรือทำลายพยานหลัก ประเด็นนี้ ผู้กำกับ สภ.ชะอำ ระบุว่า นอกเหนืออำนาจตำรวจที่จะสั่งห้าม เนื่องจากเป็นห้องพักส่วนตัวของผู้ถูกกล่าวหา วันนี้จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาการและพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมตรวจสอบภายในวันนี้ด้วยหลังเที่ยง จากนั้นก็จะส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี ไม่มีการให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเดินทางเข้ามอบตัว ต้องให้ประกันตัวในชั้นศาล


ขณะที่วันนี้นางสาวเอ ผู้เสียหาย เดินทางมาที่ สภ.ชะอำ ด้วยพร้อมกับทนายพิพัฒน์ รัญจวน ตัวแทนของทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และ กัน จอมพลัง เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัว ซึ่งทนายพิพัฒน์ บอกว่า ผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ มีสิทธิ์ที่จะรับสารภาพหรือปฏิเสธก็ได้


แม้ว่าจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลายสำนัก ยอมรับว่าลงมือทำร้ายนางสาวเอจริง แต่ในชั้นสอบสวนอาจมีรายละเอียดหลายอย่างที่ ผู้ถูกกล่าวหามีสิทธิ์จะปฏิเสธ ซึ่งต้องสู้กันด้วยพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตามในฐานะทนายความฝั่งผู้เสียหาย จะต้องยื่นคัดค้านการประกันตัว ทั้งในชั้นสอบสวนและชั้นฝากขังศาล

คุณอาจสนใจ

Related News