สังคม

ฉุนรถโดนจี้ตูด ‘กระบะหัวร้อน’ แจกกล้วย วิวาทกลางถนน เคืองถนนโล่งทำไมไม่แซง

โดย JitrarutP

16 ส.ค. 2565

123 views

กระบะหัวร้อน! ไม่พอใจรถถูกจี้ท้าย แถมโดนตบไฟไล่ เปิดกระจกแจกของลับใส่คู่กรณี ก่อนลงมาวิวาทกลางถนน เคืองถนนโล่งทำไมไม่แซง ด้านตำรวจเรียกขึ้นโรงพักเสียค่าปรับทั้งคู่ 

กรณีคลิปวิดีโอผู้เสียหายบันทึกภาพเหตุการณ์ ชายในภาพนี้โวยวายคู่กรณี บอกว่าตัวเองถูกจี้ท้าย ซึ่งคู่กรณีทำผิดกฎหมาย ไม่เว้นระยะห่างให้เหมาะสม เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าแยกแคราย ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี ต่อมาตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจอรถกระบะ 2 คัน จอดอยู่กลางถนน และเจ้าของรถทั้ง 2 คัน ลงมาโต้เถียงกัน

โดยฝ่ายชาย คือ นายวันชัย อายุ 54 ปี บอกว่า ตนเองขับกระบะสีขาว 2 ประตู มาจากกระทุ่มแบน จะมาหาเพื่อนแถวถนนติวานนท์ ช่วงเกิดเหตุตนขับรถอยู่เลนขวาสุด ความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้มีรถกระบะอีกคันเปิดไฟใส่ตน ทั้งๆ ที่รถก็โล่ง ทำไมไม่แซงไป จากนั้นก็ขับแบบตีคู่แล้วมีปากเสียงกัน พอแซงแล้วยังปาดมาตัดหน้าจนตนเองต้องเบรกกะทันหัน


ส่วนคู่กรณี นางศจีสุนี อายุ 52 ปี บอกว่า ตนพร้อมสามีขับรถกระบะแบบแคป สีบรอนซ์เงิน ออกจากบ้านที่ท่าอิฐ จะไปขายน้ำที่ศาลากลางจังหวัดนนทบุรีในช่วงเย็น มาเจอคู่กรณีขับแช่ขวา ตอนนั้นขับที่ความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยความที่เขาขับแช่ขวานาน ตนจึงตบไฟใส่ จากนั้นก็ขับออกซ้ายมา ขณะกำลังจะขับเข้าขวาอีกครั้ง คู่กรณีได้เปิดกระจกรถพร้อมยกนิ้วกลางให้ แถมยังตะโกนแจกกล้วยมาด้วยจึงได้จอดรถเถียงกัน พร้อมแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ เพราะเถียงกันไม่รู้เรื่อง อยากให้ตำรวจมาช่วยตัดสิน

ตำรวจตัดสินด้วยการตั้งข้อหาทั้งคู่ คือ ขับรถประมาทหวาดเสียว ต้องเสียค่าปรับฝ่ายละ 400 บาท โดยเชิญทั้งคู่ให้มาเสียค่าปรับที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่เหตุการณ์เหมือนไม่จบ เพราะขณะที่ตำรวจกำลังเปรียบเทียบปรับที่โรงพัก นายวันชัย ก็ไปหาเรื่องชายวัยรุ่นที่เข้ามาแจ้งความ โดยไปถามเขาว่า "มีอะไรหรือเปล่า" ทำให้ชายวัยรุ่นงง และเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อย

คุณอาจสนใจ