สังคม

เดือดจัด หนุ่มโวยสนั่นคลิป สาวขับรถปาดตั้งใจเบรกให้ชน สุดทนตะโกนด่า ‘อีเจ๊!’

โดย JitrarutP

10 ส.ค. 2565

71 views

เดือนจัดกลางถนน! หนุ่มเผยคลิป เจอเก๋งคันขาวขับรถปาดแซงไปมา ซ้ำยังตั้งใจเบรกให้ชน สุดทน เปิดกระจกตะโกนด่า “อีเจ๊” คู่กรณีไม่ยอม ด่ากลับกันไปมาก่อนขับรถออกไป โชคดีไม่เกิดอุบัติเหตุ

คลิปเหตุการณ์รถเก๋งสีขาว ป้ายทะเบียนกรุงเทพ ขับอยู่ในลักษณะปาดไปมา ไม่ให้รถเจ้าของคลิปแซง แถมยังเบรกจะให้ชนท้าย กระทั่งถึงจุดที่รถชะลอตัว เจ้าของคลิปเปิดกระจกถาม "เป็นอะไรมากป่ะ อีเจ๊" ฝั่งตรงข้ามตอบกลับมาว่า “อะไร จะเอาอะไร” จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ด่าตอบโต้กัน โดยเจ้าของคลิปจะตะโกนใส่ปิดท้ายว่า “สงสารลูกหน่อยอี...” หลังจากนั้นรถทั้ง 2 คัน ก็ขับตีคู่ไปอีกระยะ ก่อนที่เก๋งขาวจะขับปาดหน้าแล้วแซงไป

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่เจ้าของคลิป นายธีร์ทมลภัทร์ เจ้าของคลิปวิดีโอ โดยเจ้าตัวเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้บนถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเล อำเภอเมืองชลบุรี ตนขับรถมาตามปกติ จู่ๆ มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วมาจี้ท้าย จากนั้นก็แซงมาปาด ตนจึงบีบแตรใส่ รถเก๋งคันดังกล่าวจึงตั้งใจเบรกให้ชน และทำเป็นแบบนี้หลายครั้ง กระทั่งถึงช่วงที่รถเริ่มติด เห็นในรถคันนั้นมีผู้หญิง 2 คน จึงเปิดกระจกถาม

ด้าน พันตำรวจโท ชัยรัชช์กิตติ์ ชัยปฏิวัติ รองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า เท่าที่ดูคลิปเหตุการณ์ เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีใครผิดหรือถูก เพราะยังไม่เกิดอุบัติเหตุ หรือมีใครได้รับอันตราย และไม่มีใครมาแจ้งความร้องทุกข์ เหตุการณ์ในคลิปน่าจะเกิดขึ้นช่วง 6 โมงเช้า อาจจะมีคนใดคนหนึ่งขับช้า และอีกคนขับเร็ว จึงเกิดการกระทบกระทั่งกัน จึงอยากฝากเตือนผู้ขับขี่ควรมีน้ำใจต่อกัน ซึ่งถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเล หรือสะพานชลมาศวิถี สร้างขึ้นลดปริมาณการจราจรบนถนนสุขุมวิท และถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี โดยกำหนดให้ใช้ความเร็วไว้ไม่เกิน 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง



คุณอาจสนใจ