สังคม

สาวซิ่งกระบะชนบ้านพัง ควันโขมงแต่ไม่ยอมลงรถ ชาวบ้านกรูล้อม ญาติอ้างพักผ่อนน้อย

โดย JitrarutP

29 ก.ค. 2565

109 views

เกิดเหตุการณ์ระทึก สาวซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านพังเสียหาย รถควันโขมง หลังเกิดเหตุไม่ยอมลงจากรถ จนมีญาติมารับตัวไป อ้าง วูบ พักผ่อนน้อย ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

กล้องวงจรปิด หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จ.จันทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถกระบะสีดำ ขับเสียหลักหลุดโค้งเข้าไปชนประตูหน้าบ้าน ก่อนจะพุ่งเข้าไปคาอยู่ในบ้าน แล้วเกิดควันพวยพุ่งออกมาจากท้ายรถ

หลังเกิดเหตุคนขับที่เป็นหญิง พยายามจะถอยรถออกมาจากบ้าน และไม่ยอมลงจากรถ ทำให้ชาวบ้านต้องล้อมรถเอาไว้ จากนั้นไม่นานมีชายคนหนึ่ง คาดเป็นญาติได้พาหญิงสาวคนขับรถถระบะไป พร้อมกับให้เบอร์โทรศัพท์ และทิ้งรถเอาไว้ อ้างยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

จากการสอบถาม นายกฤษกร ปานขาว อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองกำลังนอนอยู่บนห้องชั้น 2 จากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น บ้านสะเทือนเหมือนบ้านจะถล่ม จึงรีบเปิดประตูห้องนอนวิ่งลงมาด้านล่าง และพบว่ามีรถกระบะ สีดำ พุ่งเข้ามาชนประตูบ้าน และกำลังพยายามถอยออก ตนเองจึงตะโกนว่าอย่าขยับรถและอย่าพึ่งขยับตัว ก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ จนเวลาผ่านไม่นานได้มีชายคนหนึ่ง ขับรถมารับตัวหญิงสาวคนขับกระบะไป พร้อมกับให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ และแจ้งว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบประตูบ้านพังเสียหาย ตนเองได้ติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าว ได้รับคำตอบว่า ผู้ขับขี่เป็นหญิง อายุ 23 ปี ตอนนี้กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายอยู่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุที่ขับรถชนบ้านตนเอง ทางญาติบอกว่าเกิดจากอาการวูบ จากการพักผ่อนน้อย ซึ่งหลังจากนี้ตนเองก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้คู่กรณีมาชดใช้ค่าเสียหาย

ด้าน เจ้าของร้านกาแฟ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่าวงที่ตนกำลังตั้งร้าน และนั่งคุยกับเพื่อนได้สังเกตุเห็นรถกระบะ สีดำ มีผู้หญิงเป็นคนขับ ได้ขับรถส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักจะพุ่งเข้ามาชนที่ร้านตนเองจึงตะโกนเสียงดัง ทำให้คนขับหักรถกลับแล้วขับเข้าซอยไป จนกระทั่งมีคนมาบอกว่ารถคันดังกล่าวขับชนบ้านพัง




คุณอาจสนใจ