สังคม

ดวลปืนสนั่นปั๊ม! วิสามัญคนร้าย หลังหนีหมายจับคดีข่มขืนเด็ก 2 หมายซ้อน

โดย chutikan_o

14 ก.ค. 2565

98 views

ตำรวจสืบสุพรรณบุรีวิสามัญคนร้ายหนีหมายจับคดีข่มขืนเด็ก 2 หมายซ้อน โดยตำรวจเข้าล้อมจับภายในปั๊มน้ำมันที่อยุธยา แต่คนร้ายกลับควักปืนสู้ จนมีการดวลปืนกันสนั่นปั๊ม สุดท้ายคนร้ายเสียชีวิตคารถเก๋ง


เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุตำรวจวิสามัญคนร้าย ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนทางหลวง หมายเลข 340 ตลิ่งชัน สุพรรณบุรี ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีดำทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในรถด้านคนขับพบศพ นายสาทิส ปทุมสูติ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณเกียร์รถ


สอบถามพนักงานภายในปั๊ม เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง รถเก๋งของผู้เสียชีวิตมาจอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นประมาณ 15 นาที ก็มีรถตำรวจ 2 คันเข้ามาจอดโดยไม่ได้พูดอะไร ต่อมาผู้เสียชีวิตก็ยิงปืนออกมา 1 นัด จากนั้นตำรวจจึงยิงสวนเข้าไปภายในรถและมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนมาทราบว่าคนในรถถูกยิงเสียชีวิตแล้ว


ขณะที่วันนี้ พันตำรวจเอกมองศักดิ์ มูลละออง ผู้กำกับ สภ.สระยายโสม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจสืบจังหวัดสุพรรณบุรี และชุดสืบ สภ.สระยายโสม ได้ติดตามจับกุมนายสาทิส ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 2 หมายจับ


โดยนายสาทิส ประทุมสูติ ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุพาเด็กผู้หญิงอายุไม่ถึง15 ปี ไปกระทำชำเรา ที่บ้านของตนเองในพื้นที่ ม.4 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 เด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และในวันที่ 9 เมษายน 2565 ผู้ต้องได้ก่อเหตุซ้ำโดยล่อลวงเด็กหญิง บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ไปกระทำชำเราที่บ้านของผู้ตองหาหลังเดิม


ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 2 คนได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลังและขอศาลอนุมัติหมายทั้ง 2 คดี


หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ นายสาทิส หลังจากรู้ว่าตนเองถูกออกหมายจับก็ได้หลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ สภ.สระยายโสมได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อติตตามจับกุมผู้ต้อง จนกระทั่งมีข่าวว่าพบรถของ นายสาทิส ผู้ต้องหา ขับมาจอดที่ปั๊มที่อยุธยา แต่นายสาทิส ขัดขืน ชักปืนยิงใส่ตำรวจ 3-4 นัด บริเวณหน้าห้องน้ำ


จากนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่พยายามจะหลบหนี และได้ยิงปืนใส่ตำรวจอีกหลายนัด ทำให้ตำรวจต้องยิงสวน จนกระสุนถูกนายสาทิส เสียชีวิตคาเบาะรถดังกล่าว


ขณะที่รายละเอียดอื่น ๆ เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนมากนัก รวมถึงภาพเหตุการณ์ขณะที่มีการดวลปืนกันเจ้าหน้าที่ขอไม่เปิดเผย.

คุณอาจสนใจ