สังคม

'2 วัยรุ่น' แสบ เอาแกงเน่าปาหน้าบ้าน 10 วัน 5 ครั้ง ซ้ำกล้องเทศบาลเสีย ตร.เร่งตามตัว

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2565

19 views

ตำรวจรู้ตัวแล้ว วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ปาแกงเน่า ขวดซอสใส่บ้านผู้เสียหาย 10 วัน 5 ครั้ง ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมงานของลูกชายที่มีปัญหากัน วอนเข้าพบตำรวจก่อนถูกออกหมาย

กรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นวัยรุ่น 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านผู้เสียหาย คนซ้อนโยนของใส่บ้าน 1 ครั้ง แต่เหมือนยังไม่หนำใจ ยังลงจากรถลงมาปาของใส่บ้านอีกหลายครั้ง กระทั่งของในบ้านถือไม้เดินออกมา แต่ก็ไม่เจอผู้ก่อเหตุ

พร้อมระบุข้อความ เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ผู้เสียหายบอกว่า มีคนมาปาของเสียพวกแกงบูดมาใส่บ้าน 5 ครั้งแล้วครับ ตำรวจทำอะไรไม่ได้ กล้องเทศบาลเสียทุกตัว ตอนนี้พ่อแม่ผมเครียดมาก จนจะกินยาฆ่าตัวตายกันแล้ว อยู่จังหวัดชลบุรี ล่าสุดเมื่อคืนข้าวข้องเสียหายกระจกแตก ช่วยผมทีครับ 10 วัน มาปา 5 ครั้งแล้วครับ

ผู้สื่อข่าวไปยังที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ ที่ อ.เมืองชลบุรี พบกับนายนายธวัชชัย อายุ 43 ปี และนางสาวเกษร อายุ 52 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน พาไปชี้จุดกระจกหน้าต่างชั้นลอยที่แตกพังเสียหาย และร่องรอยของแป้งขาวที่ผู้ก่อเหตุปาเข้ามาในบ้าน และยังมีป้ายที่ใครก็ไม่รู้เขียน แล้วนำมาวางไว้ที่หน้าบ้านมาให้ดู โดยมีข้อความว่า "ไม่รู้จักที่นี่ อย่าปากดี ไอ้..."

ซึ่งบ้านอยู่กัน 4 คน มีสองสามีภรรยา ลูกชาย และลูกสะใภ้ นายธวัชชัย มีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ ส่งยางในบริษัท กลางวันไม่ได้อยู่บ้าน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงสงสัยว่าทำไมมีวัยรุ่นมาปาของใส่บ้านแบบนี้ จนข้าวของในบ้านพังเสียหายหมด อยากให้มาพูดคุยกันดีกว่า ว่าโกรธแค้นใครในบ้าน ที่บ้านถูกปาของใส่มา 5 ครั้งแล้ว ครั้งแรกเอาป้ายมาติด แล้วเอาซอสฝาเขียวมาปาใส่ นำถังขยะเพื่อนบ้านมาไว้หน้าบ้านตน

ส่วนครั้งที่ 2 และ 3 เอาแกงเน่ามาปา ครั้งที่ 4 เป็นถุงแป้ง ทำให้แป้งกระจายและโดนข้าวของในบ้านเสียหาย ครั้งที่ 5 ครั้งล่าสุดเป็นนำถุงแกงเน่า ที่ผ่านมาได้ไปแจ้งตำรวจแล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาล แต่กล้องเสียจนต้องติดกล้องวงจรปิดเอง ก็อยากให้ตำรวจเร่งจับตัวให้ได้เร็ว ๆ หากปล่อยไว้กลัวว่ามาทำร้ายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง นายธวัชชัย บอกว่า หลังเป็นข่าวตำรวจได้เวียนเข้ามาตรวจบ้าน เกือบทุก 2 ชั่วโมง ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น นอนหลับได้สบายกว่าทุก ๆ คืนที่ผ่านมา เพราะไม่ต้องหวาดระแวง ส่วนที่มีชาวบ้านบอกว่า น่าจะเป็นลูกชายของตน มีอาชีพขับรถส่งพัสดุอาจไปมีปัญหากับคู่กรณีหรือไม่ เรื่องนี้ตนไม่รู้

ด้านพันตำรวจเอก นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า ตำรวจพอจะทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เบื้องต้นพบว่า ลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งมีอาชีพขับรถส่งพัสดุอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ได้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จนมีปากเสียงและท้าทายกัน โดยให้ชุดสืบสวนไปตรวจดูที่บ้านผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่พบตัว พร้อมฝากบอกผู้ก่อเหตุควรจะเข้ามาพบตำรวจ ก่อนถูกออกหมายเรียกจะดีกว่า


คุณอาจสนใจ