สังคม

หนุ่มร้อง! ถูกเจ้าถิ่นชกดั้งหักในร้านเหล้า คดีไม่คืบ ตร.ให้หาหลักฐานเอง

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2565

183 views

หนุ่มถูกเจ้าถิ่นชก ดั้งหัก ขณะนั่งดื่มในร้านย่านดินแดง หลังถูกคู่กรณีกล่าวหาว่ามองหน้า ท้ามีเรื่อง แต่หลังเกิดเหตุไปแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ ตำรวจกลับให้ไปหากล้องวงจรปิดเอง และบอกให้ไปไกล่เกลี่ย ฐานสมยอมทะเลาะวิวาท

คลิปเหตุการณ์สั้น ๆ ที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นชายอายุ 33 ปี ถูกเจ้าถิ่นชกเข้าที่ใบหน้า ดั้งหัก จนเลือดอาบ ซึ่งในคลิป บันทึกภาพชายที่ลงมือก่อเหตุได้ ก่อนถูกกระชากโทรศัพท์ไป

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงใน เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทร์น part 2 ซึ่งผู้โพสต์เป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่าพี่ชายตนถูกทำร้าย แต่ทำอะไรไม่ได้เลย เหตุการณ์เกิดที่ร้าน แถวดินแดง พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า พี่ชายตนไปนั่งดื่มที่ร้าน อยู่ดีๆ คนก่อเหตุมาพูดว่า มองหน้ามีปัญหาอะไรรึเปล่า ก่องอ้างว่าเป็นเด็กดินแดง มีปัญหาเจอกันที่ร้านได้นะ

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับชายที่บาดเจ็บ คือ นายหนึ่ง ให้ดูบาดแผลที่ใบหน้า โดยเฉพาะจมูกที่ผ่าตัดใส่เฝือก เนื่องจากดั้งจมูกหัก เย็บที่ใบหน้าอีก 2 เข็ม

ก่อนเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ ต่อเนื่องวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนประมาณ 01.30 น. หลังจากที่ตน แวะไปดื่มที่ร้านย่านประชาสงเคราะห์ ดินแดง พอนั่งไปสักพัก รู้สึกเหมือนว่าคู่กรณี ซึ่งเป็นชายรูปร่างท้วม มองหน้าตนแปลก ๆ ไม่ชอบมาพากล เพราะตนมาคนเดียวด้วย เลยมองอีกฝ่ายกลับ แต่ยังไม่คิดอะไร จนเดินไปเข้าห้องน้ำและกลับมาที่โต๊ะ อีกฝ่ายก็เดินตามมาแล้วถามว่า "มองหน้ามีปัญหาอะไร ถ้ามีปัญหาให้ไปเจอหน้าร้าน กูเด็กดินแดง"

จากนั้น คนที่มากับชายคู่กรณีประมาณ 4 คน ก็ลุกออกไปหน้าร้าน แล้วเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอตน ตนเองเลยถ่ายกลับบ้าง เพื่อเก็บเป็นหลักฐาน เพราะตอนนั้นรู้สึกกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะอยู่คนเดียว

แต่พอเดินออกไป ยังไม่ทันทำอะไร ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาล็อคคอ และต่อยเข้าที่จมูกประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งไม่ได้สู้ เพราะคิดว่าถ้าสู้คงจะกลายเป็นเหตุชุลมุน และอาจถึงขั้นเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตนเลือดออกเยอะมาก และมึน จึงเดินกลับนั่งที่โต๊ะ ส่วนคู่กรณีก็หนีหายไปเลย ก่อนที่นักดนตรีในร้าน จะช่วยกันเอาผ้ามาซับเลือด และพาไปแจ้งความ ที่ สน.ห้วยขวาง โดยนักดนตรีบอกว่า ผู้ก่อเหตุมาเที่ยวบ่อย และจะชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่วเป็นประจำ

แต่หลังเกิดเหตุผ่านมา 3 วันแล้ว คดีกลับไม่มีความคืบหน้า นายหนึ่งอ้างว่า ตำรวจยังไม่ได้ประสานขอหลักฐานใด ๆ และบอกให้ตนไปหากล้องวงจรปิดเอง และยังมีตำรวจติดต่อให้ไปไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ฐานสมยอมทะเลาะวิวาท ให้จ่ายค่าปรับแล้วจบกันไป ซึ่งมองว่าไม่เป็นธรรม เพราะตนไม่ได้สมยอม และไม่ได้ทำร้ายอีกฝ่ายเลย

และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับคู่กรณี เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร ยืนยันจะดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายให้ถึงที่สุด ยืนยันไม่ได้มองหน้าอีกฝ่ายก่อน และตอนนี้ก็ยังไม่กล้าออกไปทำงาน เพราะกลัวว่าจะไปบังเอิญเจอคู่กรณีแล้วจะถูกทำร้ายอีก

คุณอาจสนใจ

Related News