สังคม

'อัจฉริยะ' เคลียร์ใจ 'หนุ่ม กรรชัย' ปมดรามาโหนกระแส ยันไม่เคยพูด มีคลิปกรีดขาคดีแตงโม

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2565

951 views

'อัจฉริยะ' แจ้งความ 2 นายตำรวจสังกัดภูธรภาค 1 กรณีปล่อยให้ผู้อื่นล่วงรู้ความลับในสำนวน ยอมรับไม่มีคลิปกรีดขา และไม่เคยพูดว่ามีคลิปนี้ แต่พูดบรรยายแผลแตงโมว่าน่าจะโดนมีดเท่านั้น

นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า วันนี้มาแจงความเอาผิด พลตำรวจตรี วสันต์ เตชะเกษม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 และ พันตำรวจเอก วรชาติ แสนคำ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 1 ในข้อหาร่วมกันที่เป็นเจ้าพนักงานรู้หรืออาจรู้ความลับในราชการกระทำโดยประการใดๆอันมิชอบหน้าที่ ให้ผู้อื่นล่วงรู้ความลับคดีแตงโม ตามมาตรา 164,157

จาก กรณีที่มีการนำภาพศพของดาราสาวมาเทียบเคียงกับใบพัดเรือ ส่งต่อไปให้ยังนายแพทย์ ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดียศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า เพราะนายแพทย์ ธวัชชัย เป็นคนนอกที่ไม่เกี่ยวข้องในคดี ล่าสุดตอนนี้เขาถูกตำรวจภาค 1 แจ้งความแล้ว 4 คดี ส่วนทนายเดชาแจ้งความอีก 2 คดี รวมทั้งสิ้นในคดีแตงโมเขาถูกดำเนินคดีแล้ว 6 คดี

ส่วนที่ชาวเน็ตแชร์คลิปที่เขาเคยไลฟ์ พูดเรื่องบาดแผลขนาดใหญ่ที่ขาขวาของแตงโม ยืนยันว่า ไม่เคยพูดว่ามีคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขา แต่พยายามอธิบายว่าที่มาของบาดแผลไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแต่เกิดจากการกรีดด้วยมีด และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรียกตรวจสอบเรือใหม่ ว่ามีร่องรอยคราบเลือดหรือไม่ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมหน่วยงานต่าง ๆ จึงไม่กล้าที่จะตรวจเรือ ตามที่ร้องขอ

ส่วนบรรดาคนบนเรือที่โทรเข้ามาในรายการ เขาก็อนุญาตเป็นบางคนและไม่อนุญาตบางคน แต่ก็ถือว่าได้ประโยชน์ เพราะทำให้พวกเขาระแวงกันเอง ว่าใครเปิดหลักฐาน ที่สำคัญแอบแปลกใจว่าทำไมโรเบิร์ตไม่เคยออกมาพูดเลย

นอกจากนี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจหลังไปออกรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ ตอนนี้ได้เคลียร์ใจกับ คุณ หนุ่ม กรรชัยแล้ว ฝากขอโทษด้วย ส่วนทนายตั้ม ไม่คิดว่าจะมา และบอกไปแล้วว่าถ้ามาจะไม่ให้ดูคลิปนะ แต่ทนายตั้มมาถึงสตูดิโอแล้ว จึงต้องยอม

สำหรับคดียืนยันไม่อยากให้แม่ถอนฟ้องเพราะหากถอนฟ้องทุกสิ่งที่ทำมาจะหายไป และแม่จะไม่สามารถฟ้องในข้อหาเดิมซ้ำได้เพราะจะถือเป็นการฟ้องซ้ำ และยังอยากให้แม่ออกมาแสดงภาพถ่ายที่เคยตั้งท้องแตงโม หรือออกมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อ เคลียร์ข้อสงสัยว่าเป็นแม่ที่แท้จริงของแตงโมหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News