สังคม

คดีพลิก! สาวเสียงแหลมด่ากราดตำรวจ อ้างบุกบ้าน วันนี้ไหว้สวย บอกเข้าใจผิด

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2565

170 views

ไหว้สวยทันที! สาวอุดรฯ ไลฟ์สดโชว์คลิปโวยวายใส่ตำรวจ อ้างบุกบ้าน แถมทำร้ายสามี สุดท้ายไม่ใช่เรื่องจริง ยกมือไหว้สวย ขอโทษตำรวจ บอกทำไปเพราะเข้าใจผิดและตกใจ

กรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "เกรียงไกร ไทยอ่อน" ได้แชร์คลิปภาพ ผู้หญิงคนหนึ่งอัดคลิปไลฟ์โวยวายใส่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ของ สภ.ห้วยหลวง จ.อุดรธานี กับผู้หญิงอีก 1 คน ว่าถูกบุกค้นบ้านโดยไม่มีหมายค้น ทั้งที่บ้านตัวเองมีประตูรั้ว และยังอ้างในไลฟ์อีกว่า สามีตัวเองถูกตำรวจทั้ง 2 นาย ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้า และจะร้องเรียนกับ 111 เพื่อขอความเป็นธรรม

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาบ่าย 3 โมง ของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองอุดรธานี ทราบชื่อคนไลฟ์ คือ น.ส.ศวรรยา (สงวนนามสกุล) ส่วนตำรวจที่อยู่ในคลิป คือ ร.ต.ท.ประภาส แรงน้อย รองสารวัตร สภ.ห้วยหลวง และด.ต.บรรจง รวดเร็ว ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.ห้วยหลวง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เดินทางไปสอบถาม น.ส.ศวรรยา เล่าว่า วันเกิดเหตุที่ต้องถ่ายคลิปเอาไว้ เนื่องจากตนตกใจที่เห็นตำรวจบุกเข้ามาที่บ้าน โดยไม่ได้ขออนุญาต หรือมีหมายค้น ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะตำรวจทำท่าตบปืนที่เอว และบอกว่าไม่กลัว ทำไมต้องมีหมาย ยืนยันว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย เดินเข้าไปในบ้าน แต่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายคลิป และที่บอกในคลิปไปว่า สามีถูกตำรวจตบหน้า จริงๆ แล้วยังไม่ได้ตบ แต่เห็นตำรวจเงื้อมือจะตบหน้าสามี ก็เลยโวยวายไปในคลิป

ส่วนผู้หญิงที่มากับตำรวจเป็นญาติกันที่ตนขายบ้านไปให้ แต่ไม่รู้ทำไมญาติถึงพาตำรวจบุกมาหาตนที่บ้าน ยืนยันว่าไม่รู้จริงๆ ว่าการที่แชร์คลิปไปจะทำให้ตำรวจเสื่อมเสีย ส่วนเรื่องที่ตำรวจบอกว่ามีชาวบ้านแจ้งไปว่า ตนกับสามีมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ขับรถเข้าออกในพื้นที่เสียงดัง ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตามถ้าตนแชร์คลิปไปให้ตำรวจเสื่อมเสีย ก็พร้อมที่จะขอโทษ แต่ตำรวจทั้ง 2 นาย ต้องไม่ดำเนินคดีกับตน และตนก็จะไม่ดำเนินคดีกับตำรวจเช่นกัน

ขณะที่ ตำรวจทั้ง 2 นาย เดินทางมาในที่เกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่า พวกตนไม่ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.ศวรรยา และไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ทำไม น.ส.ศวรรยา ถึงไปบอกกับสื่อว่าถูกตำรวจด่า ทั้งที่ในคลิปไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย และตอนเกิดเหตุฝ่ายคนถ่ายคลิปก็มีอาการคล้ายคนเมา พูดไม่หยุด ซึ่งตนมีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเป็นพยานให้ได้

ด้าน นางธัญญารัตน์ อายุ 51 ปี หญิงคนที่อยู่กับตำรวจ เล่าว่า ตนเป็นคนแจ้งตำรวจให้พาไปพบกับ น.ส.ศวรรยา เพราะว่าตนซื้อบ้านหลังนี้พร้อมที่ดิน ต่อจาก น.ส.ศวรรยา ประมาณ 3 เดือนก่อน เป็นเงิน 1 ล้านบาท แต่จ่ายไปแล้ว 970,000 บาท และที่ยังไม่จ่ายอีก 3 หมื่น เนื่องจากบ้านถูกตัดไฟฟ้า และต้องเดินสายไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ได้โอนบ้านหลังนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของตนแล้ว แต่ผ่านมา 1 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถเข้าบ้านได้ จึงพาตำรวจมาช่วยเจรจา

หลังจากผู้สื่อข่าวได้รับฟังคำเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล่าสุด น.ส.ศวรรยา และตำรวจ ก็ได้มีการขอโทษขอโพยกัน โดย น.ส.ศวรรยา ยกมือไหว้ และเข้าไปกอดตำรวจทั้ง 2 นาย พร้อมกับบอกว่า ขอโทษที่ทำให้เสื่อมเสีย ตนเองไม่รู้จริงๆ ว่า ตอนนี้มีกฎหมายเกี่ยวกับการแชร์ภาพ และขอพูดต่อหน้าสื่อและตำรวจว่า ตำรวจไม่ได้ทำร่างกายสามี ที่พูดออกไปเพราะตกใจ

ขณะที่ ตำรวจไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยังบอกกับ น.ส.ศวรรยา ว่าต่อไปทำอะไรคิดให้ดีก่อน โดยตอนท้าย น.ส.ศวรรยา ยังเข้าไปกอดและขอบคุณตำรวจทั้ง 2 นาย ที่มาดูแลประชาชนถึงบ้าน

คุณอาจสนใจ