สังคม

สาวผวา ถูกลวนลามบนสะพานลอยย่านพระราม 2 ชาวบ้านเผยเกิดเหตุชิงทรัพย์บ่อย

โดย paweena_c

16 มิ.ย. 2565

540 views

สาวโพสต์เตือนภัย ถูกชายแปลกหน้าลวนลาม จับหน้าอก และ จับอวัยวะเพศ บนสะพานลอย ย่าน ถ.พระราม 2 ร้องขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแล ด้านชาวบ้านบอก จุดนี้มีประจำ

ผู้เสียหายหญิงรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขณะที่เธอเดินขึ้นสะพานลอยฝั่งตรงข้ามเคหะการไฟฟ้าพระราม 2 ถูกชายโรคจิตเดินตามมา แล้วจับสะโพก จับอวัยวะเพศ และขยำหน้าอก จากทางด้านหลัง

ขณะเกิดเหตุ ตะโกนร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ จนชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็นแฟนกันและเดินอยู่ข้างหน้าได้ยินเสียง จึงเข้ามาช่วย โดยที่ฝ่ายชายวิ่งไล่ตามผู้ก่อเหตุแต่ไม่ทัน เพราะผู้ก่อเหตุขึ้นมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ตรงป้ายรถเมล์ขี่หนีไป

ผู้เสียหายรายนี้ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุ คือ ตอน 20.30 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ไปห้างสรรพสินค้าที่ย่าน ถ.พระราม 2 ตอนกลับเพื่อนขับรถมาส่งที่สะพานลอยดังกล่าว จึงเดินขึ้นสะพานลอย เพื่อจะกลับบ้าน โดยมีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็นแฟนกัน เดินนำหน้าอยู่บนสะพานลอยประมาณ 3 เมตร

ในขณะที่เดินถึงจุดพัก ก็ถูกผู้ก่อเหตุซึ่งเดินตามมาจากด้านหลัง โอบที่สะโพก จับอวัยวะเพศ ซึ่งตอนนั้นตกใจมาก จึงได้ร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุดยังเอามือมาขยำหน้าอก

จนทำให้คู่ชายหญิงที่เดินนำหน้าไปก่อนหน้านี้ ได้ยินเสียงตนกรีดร้อง วิ่งย้อนลงมาหาที่จุดพักบันได และก็เป็นเวลาเดียวกันกับชายที่ก่อเหตุ ได้วิ่งหนีลงบันได ไปที่ป้ายรถเมล์ ผู้หญิงมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ถูกจี้หรือไม่ ก็ตอบว่า ถูกลวนลาม ส่วนฝ่ายชายได้วิ่งตามผู้ก่อเหตุไป แต่ไม่ได้ตัว เพราะผู้ก่อเหตุได้วิ่งขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ตรงป้ายรถเมล์ แล้วขี่ไปทางฟุตบาทหายไปในความมืด

หลังเกิดเหตุยังไม่ได้แจ้งความในทันทีเพราะยังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนตอน 4 ทุ่ม จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 และตำรวจ 191 ก็ได้ไปที่สะพานลอย แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

วันรุ่งขึ้นจึงไปแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม และตำรวจ สน.ท่าข้าม บอกว่า ปกติตรงสะพานลอยดังกล่าว จะมีสายตรวจไปตรวจตราเป็นประจำ แต่ผู้ก่อเหตุน่าจะเลือกเวลาลงมือหลังจากที่สายตรวจกลับแล้ว และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีเหตุชิงทรัพย์ที่สะพานลอยดังกล่าวด้วย

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้ถูกก่อเหตุแบบนี้เป็นคนแรก เพราะแม้แต่พี่ผู้หญิง ที่มาช่วยวันเกิดเหตุ ยังถูกชายวิกลจริตลวนลามที่สะพานลอยแห่งนี้ด้วย ที่ผ่านมาระวังตัวเป็นอย่างดี และชุดที่ใส่ก็มิดชิด คือใส่กางเกงขายาวทั้งนี้ขอเตือนว่า หากใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบแจ้งตำรวจทันที เพราะหากปล่อยเวลาทิ้งไว้ จะทำให้ตามหาตัวผู้ก่อเหตุได้ยาก ส่วนเหตุผลที่โพสต์เรื่องนี้ เพราะอยากให้รู้ว่าเป็นจุดอันตราย เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ทั้งเรื่องของไฟส่องสว่างและกล้องวงจรปิด

ขณะที่แม่ค้าขายหมูปิ้ง ตรงบริเวณสะพานลอยดังกล่าว กล่าวว่า ตรงจุดนี้เกิดเหตุชิงทรัพย์บ่อยโดยเฉพาะในช่วงเช้ามืด ส่วนการก่อเหตุในลักษณะอนาจารยังไม่เคยได้ยิน

พันตำรวจเอกเลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบวงจรปิดเพื่อล่าตัวผู้ต่อเหตุ และจะคุมเข้มในการตรวจตราในจุดเสี่ยงต่าง ๆ ให้มากขึ้น

คุณอาจสนใจ