สังคม

‘ยีนส์’ โผล่มอบตัว อ้างบันดาลโทสะยกพวกรุมแฟนเก่าน้อง ทำท้องไม่รับผิดชอบ จ่อเจรจายุติปัญหา

โดย paweena_c

9 มิ.ย. 2565

121 views

พี่ชายยกพวกไปรุมทำร้ายอดีตแฟนน้องสาว เหตุทำน้องท้องไม่รับผิดชอบ เข้ามอบตัวกับตำรวจ รับบันดาลโทสะ พร้อมขอความเป็นธรรม เพราะเพื่อนก็ถูกแทงเจ็บสาหัส

จากการที่นายอัฏฐ์พล สิงหเสนี หรือ ยีนส์ พาพวกไปรุมทำร้ายร่างกาย นายเอ็ม อาชีพขับแกร็ป แฟนเก่าของน้องสาวนายยีนส์ พักอยู่ที่หอพักภายใน ซ.พหลโยธิน 52 ย่านสายไหม ในภาพวงจรปิดจะเห็นนายยีนส์ กับ นายโบ้ ไปเรียกนายเอ็มที่หน้าหอพัก จากนั้นได้ลากตัวมารุมทำร้ายร่างกาย และใช้ไม้รุมตี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ชนวนเหตุมาจากที่นายยีนส์ไม่พอใจ ที่น้องสาวบอกว่าท้องกับนายเอ็มได้ 1 เดือน แต่นายเอ็มไม่รับผิดชอบ ซึ่งนายเอ็มให้เหตุผลว่าก่อนหน้านี้ได้ลดสถานะกับน้องสาวของนายยีนส์ จากแฟนเป็นเฟื่อน ได้ 1 เดือนแล้ว และฝ่ายหญิงก็ไปอยู่กับแฟนเก่า แต่ภายหลังมาบอกว่าท้อง ทำให้นายเอ็ม ไม่เชื่อและขอให้ตรวจดีเอนเอ เพื่อพิสูจน์ว่าเด็กในท้องเป็นลูกของตนจริงหรือไม่

วานนี้ (8 มิ.ย. 65) นายเอ็ม ได้มาเปิดใจในรายการโหนกระแส ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และ คุยกับนายยีนส์ ที่โฟนอินเข้ามาในรายการ กล่าวว่า หากลูกในท้องของฝ่ายหญิงเป็นลูกของตนจริง ก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ไม่ขออยู่กับฝ่ายหญิงแล้ว

ส่วนนายยีนส์ ขอโทษนายเอ็ม และยอมรับว่าทำร้ายนายเอ็มเพราะบันดาลโทสะ เนื่องจากสงสารน้องสาว และสงสารแม่ที่เป็นมะเร็ง ส่วนวันที่ยกพวกไปทำร้ายนายเอ็ม เพราะต้องการนำตัวนายเอ็มมาขอขมาแม่

เมื่อคืนที่ผ่านมา นายยีนส์ ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อรับทราบข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดที่ทำร้ายร่างกายนายเอ็ม แต่ก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตนด้วย ที่สำคัญนายเอ็ม ก็ทำเกินเหตุ เพราะใช้มีดแทง นายโบ้ เพื่อนของตนที่ท้อง 5 แผลบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ เตรียมที่จะไปเจรจรากับครอบครัวของนายเอ็มถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำร้ายร่างกายนายเอ็ม และเรื่องของน้องสาว เพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น

ขณะที่ตำรวจ สน.บางเขน เปิดเผยว่าหลังจากนี้ จะติดตามตัว นายสุจินดา และ นายวิชัย ซึ่งอยู่ในคลิปเหตุการณ์ทำร้ายนายเอ็ม มาสอบปากคำ ส่วนนายโบ้ ตำรวจรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะเรียกมาสอบปากคำเช่นกัน เพราะนายโบ้ นอกจาก จะอยู่ร่วมในเหตุการณ์ที่ทำร้ายนายเอ็มแล้ว นายโบ้ยังได้แจ้งความนายเอ็มกลับด้วย หลังถูกนายเอ็มใช้มีดแทงบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News