สังคม

แท็กซี่ฉุนผู้โดยสารเปลี่ยนคัน เพราะไม่กดมิเตอร์ ขับจี้-ขู่กระทืบ อ้างโมโหปิดประตูรถดัง

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2565

84 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สมาชิกกลุ่มรวมพลคนขับแท็กซี่ (แห่งประเทศไทย) แชร์คลิปวิดีโอในโพสต์ที่ปรากฎภาพ แท็กซี่สีเขียวเหลืองพยายามขับรถปาดหน้าแท็กซี่อีกคัน โดยการขับไล่จี้มาด้วยความเร็ว พอปาดหน้าได้ก็เบรกกะทันหัน หวังจะให้แท็กซี่คันนี้ชนท้าย แต่โชคดีที่เธอเบรกได้ทัน ที่สำคัญในรถมีผู้โดยสารผู้หญิงกับชาวต่างชาติอีกคน

โชเฟอร์แท็กซี่คันนี้เป็นผู้หญิง เธอนำคลิปมาโพสต์ ระบุรายละเอียดว่า เหตุเกิดแถวสุขุมวิท 11 แท็กซี่สีเขียวเหลืองทะเบียน มฏ 8889 กรุงเทพ ขับรถตามมาหาเรื่องผู้โดยสาร เป็นผู้หญิงไทย 1 คน และชายชาวต่างชาติอีก 1 คน พอสอบถามว่าแท็กซี่คันนี้ตามมาทำไม ผู้โดยสารบอกว่าแท็กซี่คันนั้นไม่ยอมกดมิเตอร์เลยไม่ไป และมาขึ้นคันนี้แทน ทำให้เขาไม่พอใจ

จากนั้นคนขับแท็กซี่สีเขียวเหลืองชะโงกหน้าเปิดกระจกมาบอกว่าจะกระทืบผู้โดยสาร เลยบอกไปว่าให้เรื่องมันจบไปเถอะ แต่ไม่จบแท็กซี่คันนี้ยังขับตามมาหาเรื่องตามคลิป

สุดท้ายโชเฟอร์แท็กซี่คันนี้ตัดสินใจขับรถไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ผู้โดยสารแจ้งตำรวจ

ต่อมา โชเฟอร์สาวคนนี้โพสต์อธิบายต่อว่า ระหว่างที่ขับรถแล้วพยายามตะโกนบอกให้คู่กรณีพอเถอะ เลิกตาม คู่กรณีกลับตะโกนกลับมาว่า จอดรถค่ามิเตอร์เท่าไหร่เดี๋ยวจะจ่ายให้ เธอบอกว่าใครจะไปจอด เพราะเดี๋ยวเหตุการณ์บานปลาย

นอกจากนี้ เธอยังโพสต์ด้วยว่า คนขับแท็กซี่น่าจะโมโหที่โดนชาวต่างชาติผลัก เพราะแท็กซี่จะเข้าไปทำร้ายชาวต่างชาติผู้หญิงก็เข้าไปห้าม แต่แท็กซี่ไม่สน ทำให้ชาวต่างชาติผลักเพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่กลายเป็นทำให้แท็กซี่คนนี้ไม่พอใจ

ล่าสุดทีมข่าวพยายามติดตามโชเฟอร์แท็กซี่สาวรายนี้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ สน.ทองหล่อยังไม่ได้รับแจ้งความเหตุที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News