สังคม

หญิงสติไม่ดี บุกร้านค้าขอเสื้อให้ผัว ฉุนไม่ยอมให้ฉีกเสื้อตัวเองทิ้ง

โดย JitrarutP

30 พ.ค. 2565

60 views

หญิงสติไม่ดีบุกร้านขายเสื้อ ขอเสื้อให้ผัว เจ้าของร้านไม่ให้ ดันฉีกเสื้อตัวเองทิ้ง พร้อมบอก หนูกล้าขอพี่ต้องกล้าให้สิ พี่ได้กำไรแล้ว สุดพีคก่อนมาขอเสื้อ เพิ่งไปขโมยหมอนแล้วไปขอนอนดูทีวีในร้านอาหาร คนในพื้นที่เผยวีรกรรมเพียบ



กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์หญิงสติไม่ดีคนหนึ่งเดินหอบหมอน 2 ใบ มาวางหน้าร้านขายเสื้อ ถอดรองเท้า แล้วเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นก็สวัสดีคนในร้าน พร้อมบอกว่า หนูขออะไรพี่สักอย่างหนึ่งได้ไหม ขอเสื้อสักตัวหนึ่งก็ได้ค่ะ



พอคนในร้านไมให้ ก็บอกว่า เสื้อหนูขาด แล้วก็ฉีกเสื้อตัวเองให้ขาด คนในร้านจึงไล่ให้ออกจากร้าน พร้อมถามว่า เห็นไหมมีกล้องตั้ง 2 ตัว หญิงคนนี้ตอบว่าเห็น และยังยืนยันว่า จะขอเสื้อไปให้ผัว หนูกล้าขอพี่ก็ต้องกล้าให้สิ พี่ได้กำไรแล้ว ของก็ยังเหลืออยู่เต็มร้านเลย พี่เอามาให้หนูไม่ได้หรอ เมื่อคนในร้านยืนกรานไม่ให้ หญิงคนนี้ก็สวมเสื้อแล้วทำทีจะเดินออกจากร้าน



ซึ่งก่อนจะออกจากร้าน หญิงสติไม่ดีก็ฉกเสื้อที่วางอยู่ตรงหน้าประตู กำลังจะวิ่งหนี แต่คนในร้านคว้าเสื้อไว้ทันแล้วเกิดการยื้อแย่งกัน จนแย่งเสื้อคืนมาได้ หญิงสติไม่ดีก็ออกไปยืนที่หน้าร้าน แต่ยังไม่ยอมไปไหน พร้อมบอกว่า ขอไปเก็บของก่อน แต่ก็ยังไม่ยอมไป ยังยืนส่องเข้าไปในร้าน จนคนในร้านตะโกนถามว่า ทำไม มึงมองอะไร หญิงสติไม่ดีก็พูดขึ้นมา มายเฟรนด์ แล้วก็เดินจากไป



หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีความเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่า ก่อนที่จะมาขอเสื้อที่ร้านนี้ หญิงคนนี้เพิ่งจะไปขโมยหมอนมา แล้วขอเข้าไปนอนดูโทรทัศน์ในร้านอาหาร



ผู้สื่อข่าวไปยังร้านขายเสื้อที่เกิดเหตุ อยู่ที่ถนนราษฎร์อุทิศ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบกับนางสาว ณภัค อายุ 29 ปี พี่สาวเจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นตอน 4 ทุ่ม 40 นาที ตอนเห็นหญิงคนนี้เดินเข้ามา ดูท่าทางก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ลูกค้า ขอเสื้อ 1 ตัว ตนก็บอกว่า ให้ไม่ได้เอาไว้ขาย เขาก็บอกว่า ขอไปผัว ผัวโดนดูถูก ให้ตัวที่เราได้กำไรแล้วก็ได้ แล้วก็ฉีกเสื้อตัวเองจนขาด ทำให้ตนช็อกมาก เพราะไม่คิดว่าเขาจะฉีกเสื้อตัวเอง แถมยังไม่ใส่ชุดชั้นในด้วย หลังพูดคุยกันจนเขายอมเดินออกจากร้าน จู่ ๆ ก็คว้าเสื้อที่ประตูจะวิ่งหนี โชคดีที่ตนเดินตามไป จึงคว้าเสื้อได้ทัน



มีคนถามว่าทำไมถึงตนไม่ให้เสื้อที่ใส่แล้ว คือตอนนั้นช่วงเกิดเหตุตนทำอะไรไม่ถูก เพราะเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาขอเงินไปกินข้าว แต่ไม่เคยเจอคนมาขอเสื้อ หลังจากนี้คงต้องปิดร้านให้เร็วขึ้น จากเดิม 5 ทุ่ม เป็น 4 ทุ่ม และจะเปลี่ยนประตูใหม่เป็นแบบล็อคอัตโนมัติ พร้อมติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2 ตัว เพราะเข็ดกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งยังโชคดีที่ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ถืออาวุธอะไรเข้ามาด้วย





ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปสอบที่ร้านค้าหลายแห่งในพื้นที่ ต่างบอกว่า เคยเจอผู้หญิงในคลิปบ่อย สัปดาห์หนึ่งมา 3-4 ครั้ง โดยขี่มอเตอร์ไซค์มาเอง เชื่อว่า สติดี โดยมาขอบุหรี่เคยให้ไปหลายครั้ง พอไม่ให้ก็ฉกไปเลยแถมยังเอาไฟแช็กไปด้วย อีกร้านเป็นร้านอาหาร บอกว่า ผู้หญิงนี้มาขอเงิน ขอของกินเป็นประจำ เคยเห็นว่าถูกล่ามโซ่มาด้วย อาจจะถูกญาติๆ ขังไว้ไม่ให้ออกมากวนคนอื่น



ผู้สื่อข่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า ผู้หญิงในคลิปนี้เคยมีข่าวโด่งดังในโซเชียลมาแล้ว โดยเคยไปนั่งสูดดมควันจากท่อไอเสียรถ โดยเชื่อว่า อาจจะมีอาการป่วยมาจากการเสพสารเสพติด.

คุณอาจสนใจ