สังคม

หลักฐานมัดตัว! ตำรวจบุกจับเจ้าหนี้ขาโหด จิกหัวตบ - ถีบลูกหนี้สาว ค้นบ้านเจอบัญชีอื้อ

โดย JitrarutP

25 พ.ค. 2565

337 views

ตำรวจเข้ารวบหนุ่มทวงหนี้โหด จิกหัวตบ - ใช้เท้าถีบสาวลูกหนี้ หลังนำหมายศาลเข้าจับกุมตรวจค้นที่บ้านพัก พบหลักฐานสำคัญมัดตัวหลายรายการ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 พ.ค.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำหมายศาลเข้าจับกุมตัว นายศุภชัย โฝงสูงเนิน หรือเต้ย อายุ 29 ปี เจ้าหนี้โหดที่ก่อเหตุใช้กำลังตบตี จิกผม และใช้เท้าถีบหญิงสาวลูกหนี้ อย่างเหี้ยมโหด โดยที่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้ต่อสู้ จากการตรวจค้นพบหลักฐานสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยเงินกู้จำนวนมาก เช่น หนังสือสัญญาเงินกู้ โฉนดที่ดิน สมุดบัญชีธนาคาร และบัญชีรายชื่อลูกหนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น นายศุภชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ และเป็นบุคคลเดียวกับที่ทำร้ายลูกหนี้สาวในคลิปจริง แต่ไม่ขอให้การในรายละเอียด และขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่หลังสอบสวนเสร็จ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายศุภชัย เจ้าหนี้โหด 3 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหาให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด, ทวงถามหนี้ในลักษณะข่มขู่ ใช้ความรุนแรง ,และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ทั้งนี้เหตุการณ์ทวงหนี้โหดดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานตากสินค้าทางเกษตรกรรมบ้านปราสาท ใน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยมีคลิปภาพเหตุการณ์เป็นหลักฐานมัดตัวนายนายศุภชัย เจ้าหนี้โหดรายนี้ ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวแพร่กระจายออกไป ได้มีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยหลังเกิดเหตุหญิงสาวผู้เสียหาย วัย 23 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หินดาด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายศุภชัยผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด


คุณอาจสนใจ