สังคม

ผู้ต้องหายอมรับ สะกดรอยแหม่มรัสเซียหวังทำอนาจาร ขัดขืนทำร้ายเลือดอาบ

โดย paweena_c

20 พ.ค. 2565

85 views

ชายวัย 37 ปี ทำร้ายแหม่มชาวรัสเซียบาดเจ็บ ขณะวิ่งออกกำลังกายที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ล่าสุด สารภาพแล้วหลังถูกกดดันหนัก และมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัว

ผู้สื่อข่วรายงานว่า กล้องวงจรปิดหน้าประตูทางเข้าอ่างเก็บน้ำมาบประชัน อ.บางละมุง อ.ชลบุรี เผยให้เห็นช่วงที่แหม่มรัสเซียวิ่งหนีตายออกมาจากป่ามืดทึบ พร้อมโบกมือขอความข่วยเหลือจากรถที่สัญจรผ่านไปมา เหตุเกิดช่วง 21.00 น. ของวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

นายโกศล ชมชื่น อายุ 36 ปี พลเมืองดี กล่าวว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้านเห็น Miss Elena Zyalkova อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย อยู่ในชุดวิ่งออกกำลังกายเดินมาขอความช่วยเหลือ สภาพเลือดอาบ ศีรษะแตก มีแผลฉกรรจ์ที่ท้ายทอย ลำคอมีรอยเขียวช้ำ และแผลถลอกตามร่างกาย จึงหยุดรถเพื่อช่วยเหลือพร้อมแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนริมอ่างเก็บน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด พบรอยเลือดบริเวณป่าข้างทางประมาณ 10 เมตร พบรองเท้าวิ่ง 1 คู่ และโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บตกอยู่ข้างทาง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังจำอะไรไม่ได้

ขณะที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ประตูทางเข้าอ่างเก็บน้ำ พบรถต้องสงสัย เป็นกระบะยี่ห้อมาสด้าสีบรอนซ์ ทะเบียน บว 4806 ชลบุรี วิ่งสะกดรอยตามผู้บาดเจ็บขณะเข้าไปออกกำลังกาย จากนั้นไม่นานก็ขับออกมาจากอ่างเก็บน้ำ ผ่านไป 12 นาที ถึงเห็นผู้เสียหายเดินออกมาขอความช่วยเหลือในสภาพสะบักสะบอม

ตำรวจได้ติดต่อกดดันกระทั่งผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทย อายุประมาณ 30-35 ปี เข้าพบตำรวจที่ สภ.หนองปรือ ถูกคุมตัวสอบเครียด พร้อมยึดรถกระบะไว้ตรวจสอบ โดยให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย และภายในรถกระบะ ไปเทียบกับดีเอ็นเอจากเสื้อผ้า และซอกเล็บของผู้บาดเจ็บ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอก ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ กล่าวว่า จากการสอบเครียดผู้ต้องสงสัยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ล่าสุดนายกันต์ธีภพ ธนโชติสมบูรณ์ อายุ 37 ปี รับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแหม่มรัสเซียจริง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยสาเหตุ ขณะเดียวกันได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และกระทำการอนาจาร โดยจะมีการแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าสะกดรอยตามผู้เสียหาย เพราะต้องการจะทำอนาจาร แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงถูกทำร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News