สังคม

ข้าราชการเมากร่าง อาละวาดชาวบ้านขอดูกล้องวงจรปิดตามตัวโจร เมียมาห้ามผลักล้มหัวฟาดพื้น

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

71 views

ข้าราชการเมากร่าง อาละวาดไล่ชาวบ้านที่ไปขอดูกล้องวงจรปิด ตามคนขโมยบัตรเอทีเอ็มที่ทำตก แล้วไปกดเงินสูญ 60,000 บาท ซ้ำยังผลักเมียตัวเองที่มาห้าม จนล้มหัวฟาดพื้น

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น โพสต์คลิปเหตุการณ์วุ่นๆ ของข้าราชการคนหนึ่งในแขวงการทางหนองบัวลำภู เมากร่างอาละวาดใส่ชาวบ้าน ที่เข้าไปขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาคนร้าย ที่เก็บบัตรเอทีเอ็มที่ทำตกไว้ไปกดเงิน 60,000 บาท ออกจากบัญชีไป โดยอ้างว่า มานอกเวลาราชการ และไม่ได้ขออนุญาต แล้วยังไล่ทำร้ายร่างกายคนแถวนั้น ผลักผู้หญิงคนหนึ่งจนหงายท้องหัวกระแทกพื้น เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวานนี้

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่ผู้เสียหาย ได้คุยกับนายชัยวัฒน์ นายก อบต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู น้องชายเจ้าของบัตรเอทีเอ็ม เล่าว่า พี่สาวทำบัตรเอทีเอ็มตกหาย บัตรนี้เพิ่งทำใหม่จึงมีรหัสติดอยู่กับบัตร หลังรู้ว่าบัตรหายก็รีบแจ้งอายัด แต่กลับพบว่ามีคนนำบัตรไปกดเงินออกจากบัญชีแล้ว 60,000 บาท จึงไปแจ้งความที่ สภ.สุวรรณคูหา จากนั้นไปไล่ดูภาพกล้องวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็ม ก็เห็นคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์มากดเงิน จึงไล่ดูกล้องตามเส้นทางไปเรื่อยๆ จนไปเจอกล้องของแขวงการทางหนองบัวลำภู จึงไปติดต่อขอดูภาพ พร้อมนำแฟลชไดร์ฟไปเซฟไฟล์ภาพ

จากนั้นได้ไปที่ร้านอินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดดูไฟล์ภาพ แต่เปิดดูไม่ได้ เพราะไฟล์ที่เซฟมาเป็นคนละนามสกุล จึงติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อกลับไปดูภาพอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตแล้ว พร้อมบอกให้นำจอคอมพิวเตอร์มาด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะได้ภาพคนร้ายแล้ว จู่ๆ ชายที่ก่อเหตุก็โผล่มาไล่ บอกว่า ไม่ได้ขออนุญาต ตัวเองเป็นหัวหน้าที่นี่ และไม่ให้ดูภาพ เพราะอยู่นอกเวลาราชการ ซ้ำยังไล่ทำร้ายคน จนเมียของเขาเองออกมาห้าม เขายังผลักเมียตัวเองจนหงายท้องหัวกระแทกพื้น

น้องชายเจ้าของบัตรเอทีเอ็ม พยายามอธิบายว่า ที่ต้องรีบมาดูเพราะภาพกล้องวงจรปิดเก็บไว้ได้แค่ 7 วัน ซึ่งเมื่อวานเป็นวันสุดท้ายแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวไม่สนใจ ไม่ฟังคำอธิบายอะไรทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวตามไปเจอตัวชายในคลิป นายวีรยุทธ ทำพันธุ์ อายุ 58 ปี นายช่างเครื่องกลชำนาญการ แขวงการทางหนองบัวลำภู เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนออกไปปฏิบัติงานนอกพื้นที่ หลังเสร็จงานมีการดื่มกินเล็กน้อย ก่อนกลับมาที่เกิดเหตุประมาณ 3 ทุ่ม เห็นกลุ่มคนจำนวนมากยืนอยู่ เขาเป็นคนดูแลสถานที่จึงเข้าไปถามว่า ใครอนุญาตให้เข้ามา จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ตนเองก็ถูกนายก อบต.นาด่าน เอามือค้ำหน้าอก ทำให้รู้สึกไม่พอใจ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นก็ยอมรับผิดและอยากขอโทษนายก อบต.นาด่าน ที่ทำให้เกิดความเสียหาย และเตรียมจะไปขอขมาที่บ้านอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่ ผอ.แขวงการทางหนองบัวลำภู เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ทาง ผอ.ขอตรวจสอบเรื่องดังกล่าวก่อน โดยจะให้ข้อมูลช่วงบ่ายวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News