สังคม

'เพจดัง' วอน 'โหนกระแส' นำ 'หมอปลา' ออกรายการตอบข้อสงสัย เจ้าตัวเผย ขึ้นศาลอยู่ ขอเวลาหน่อย

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

943 views

เพจดัง เรียกร้อง อยากให้รายการโหนกระแส เชิญหมอปลามาออกรายการ และตอบคำถามโชเชียล

โดยเพจ 'ข่าวปด สุดสัปดาห์ โพสต์ข้อความว่า อยากให้คุณกรรชัย ถามหมอปลาในรายการโหนกระแส เนื่องจากรายการโหนกระแสถือว่าเป็นสื่อที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจในลำดับต้น ๆ ตอนนี้ทางหมอปลาได้เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีการแถลงออกมาแล้ว แต่การแถลงที่ออกมานั้นสวนทางกับพฤติกรรมก่อนหน้าจะแถลง

และเพื่อเป็นการยึดถือแนวปฏิบัติเหมือนที่รายการทำมาตลอด คือการนำเรื่องที่กำลังเป็นกระแสมานำเสนอ น่าจะไม่พลาดการเชิญหมอปลามาออกรายการ เพราะก่อนหน้าก็มีการนำผู้ที่กล่าวหาหลวงปู่ไปออก และเมื่อผลตีกลับ ทางรายการก็ควรที่จะติดตามประเด็นนี้ต่อไป โดยอยากฝากประเด็นที่มีชาวโซเชียลสงสัย และติดใจกับพฤติกรรมหมอปลาดังนี้

1. หมอปลาอาศัยอำนาจอะไรในการเข้าไปตรวจสอบที่นั่น ที่นี่ ทำไปเพื่อสร้างคอนเทนต์ ต่อยอดไปทำรายการของตนเองใช่หรือไม่? และถ้าทำไปแล้วไม่ได้อะไร หมอปลาทำทำไม

2. เวลาหมอปลาไปตรวจสอบพวกลัทธิแปลก ๆ เช่น พระบิดา หรือหมอหน่อย ที่รักษาด้วยน้ำมนต์ หมอปลารู้สึกกระดากใจหรือไม่ที่เข้าไปตรวจสอบ เพราะสิ่งที่หมอปลาทำมา ก็ไม่ต่างอะไรกับลัทธิหรือหมอหน่อยเลยแม้แต่น้อย

3. การบุกเข้าไปหาหลวงปู่แสง หมอปลาอ้างว่าไปเพราะจะไปจัดการกับลูกศิษย์ แต่ทำไม พฤติกรรมต่างๆ ที่แสดงออกต่อหลวงปู่แสงในครั้งแรก ไม่ตรงกับที่แถลงขอโทษ ซึ่งชาวเน็ตมองว่า หมอปลาย้อนแย้งและแก้ตัวแบบลืมและไม่สนว่าตัวเองพูดอะไร

4. หมอปลาอาศัยอำนาจอะไรที่สามารถเรียกข้าราชการท้องถิ่นไปกับคณะของตนเอง เพื่ออำนวยความสะดวกในการถ่ายทำคอนเทนต์ ถ้าเป็นบุคคลธรรมดาทั่วไป สามารถที่จะติดต่อให้ข้าราชการท้องถิ่นเหล่านี้ไปกับคณะของตนเพื่ออำนวยความสะดวกได้ด้วยหรือไม่

5. การพาคนสนิทของคุณธรรมนัสไปร่วมด้วยและมักจะพูดชื่อคุณธรรมนัสบ่อย ๆ ในไลฟ์ จุดประสงค์คือช่วยกันหาเสียงเพื่อเตรียมลงเลือกตั้งในสมัยหน้าหรือไม่?

6. ภรรยาหมอปลา ทำไมจะต้องด่าทอบุคคลเป้าหมายด้วยความรุนแรง พอเขาด่ากลับ แล้วทำไมจะต้องทำร้ายร่างกาย แบบนี้เรียกว่าลุแก่อำนาจหรือไม่

7. กรณีการไปบุกกุฏิ พระปวดหัวแล้วเอาหนังยางมารัด ปรากฎภาพที่คุณน้ำฟ้า เอาเท้าเขี่ยป้าที่อยู่กับพระ อยากทราบว่า คุณน้ำฟ้ามองคนพวกนี้ว่า สมควรโดน แล้วหรือไม่

8. ที่หมอปลาทำแบบนี้ อยากจะถามว่าเอารายได้และเงินทุนมาจากที่ไหน? หากได้จากยอดวิว ยอดดาวที่ส่งให้ แบบนี้ถือว่าเป็นการประกอบอาชีพใช่หรือไม่ และถ้าใช่ทำไมหมอปลาจะต้องบอกว่าตนเองทำความดี ทั้ง ๆ ที่มันก็เป็นการประกอบอาชีพเหมือนกับข้าราชการ นักแสดง หรืออาชีพทั่วไป หวังว่าข้อความนี้จะถูกส่งไปให้กับคุณกรรชัย เพื่อพิจารณา ขอบคุณครับ กองบรรณาธิการข่าวปด


คุณอาจสนใจ

Related News