สังคม

'นายกเทศมนตรี' ฟ้องกลับ '2 สาว' ปมแชทจีบ ยันตนมีสิทธิ์เพราะโสด ด้านคู่กรณีวอนหน่วยงานช่วย

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

294 views

เหยื่อสาว อดีตเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองนครนายก เข้ารับแจ้งข้อกล่าวหาในคดีหมิ่นประมาทนายกเทศมนตรีแล้ว พร้อมแจง ถูกนายกเทศมนตรีฯ มาจีบ และคุกคามความเป็นส่วนตัว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงโทษทางวินัยกับนายกฯ

จากกรณี 2 เหยื่อสาว เป็นอดีตเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองนครนายก ออกมาร้องสื่อ อ้างถูกนายกเทศมนตรีเมืองนครนายก คุมคามความเป็นส่วนตัว ทำทีเข้ามาจีบ และอยากดูแล แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย พยายามเลี่ยงตลอด แต่กลับถูกพิมพ์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายในไลน์กลุ่ม และถูกย้ายจากงานที่รับผิดชอบ

โดยหนึ่งในผู้เสียหาย ชื่อ นางสาว ยุ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เป็นอดีตพนักงานกองงานสาธารณสุข เทศบาลเมืองนครนายก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายกฯ ได้ชวนไปเที่ยว แต่ตนปฎิเสธ จากนั้นนายกฯ ก็พยายามตื๊อด้วยการส่งข้อความทางไลน์ และโทรหา พูดคุยเชิงชู้สาว ซึ่งตนไม่เล่นด้วยจึงทำให้นายกฯ โมโห และส่งข้อความมาต่อว่า ด้วยถ้อยคำหยาบคายหลายครั้ง

สุดท้ายทนไม่ไหวจึงได้แคบข้อความที่ถูกด่าเก็บเอาไว้ ซ้ำยังกลั่นแกล้งตนเรื่องการเข้าเวร จนถูกตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และวันรุ่งขึ้นก็โดนย้ายออกจากงานที่รับผิดชอบอย่างไม่ทันตั้งตัว ตนจึงได้นำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายกฯ

นอกจากเธอแล้ว ก่อนหน้านี้นายกฯ คนนี้เคยมีข่าวจีบเลขาสาวฯ แต่เลขาไม่เล่นด้วยเหมือนกับตน จนถึงขั้นต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมของเลขา ซึ่งตอนนี้เรื่องอยู่ระหว่างฟ้องร้องกันอยู่ทั้งคู่ โดยระยะเวลาห่างกับตนเพียงไม่กี่เดือน

ต่อมา นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ ผู้ที่ถูกกล่าวหาได้ออกมายอมรับว่า ตนคือคนที่อยู่ในคลิปเสียง และแชทไลน์ที่เคยจีบทั้งเลขาสาว และเจ้าหน้าที่กองงานสาธารณสุขฯ จริง เพราะคิดว่าตนมีสิทธิ์ เนื่องจากตนโสดตั้งแต่ปี 40 จะจีบใครก็ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี ตนพร้อมสู้ และเข้าแจ้งความกับผู้ที่กล่าวหา

ขณะที่ สื่อโซเชียลกับไปขุดเจอเสียงของนายกฯ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2564 พูดถึงนโยบายการทำงานของคณะผู้บริหาร พร้อมกับบอกตนเองมีภรรยา และลูก 3 คน มีฐานะมั่นคง และอาชีพการงานที่ดี จนทำให้เกิดกระแสวิพาษวิจารณ์ว่า นายกฯ พูดอันไหนจริง อันไหนเท็จ

ล่าสุด คุณหนุ่ม จากเพจพรรคใหม่ ได้พา 2 เหยื่อสาวอดีตเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองนครนายก ที่ถูกนายกเทศมนตรีมาจีบ และคุมคามความเป็นส่วนตัว ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในคดีหมิ่นประมาท ที่นายกฯ เป็นคนแจ้งความเอาไว้แล้ว ที่ สภ.เมืองนครนายก


พร้อมกับเปิดใจว่า พวกตนทั้ง 2 คือ ผู้เสียหาย ที่ถูกนายกเทศมนตรีมาจีบ และคุกคามความเป็นส่วนตัว แต่หลังจากออกมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม ทั้งที่มีหลักฐานเป็นคลิปเสียง และข้อความทางแชทไลน์ชัดเจน แต่กับถูกนายกเทศมนตรีฯ คนนี้มาแจ้งความดำเนินคดี พวกตนจึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือ และลงโทษทางวินัยกับนายกฯ คนนี้

คุณอาจสนใจ