สังคม

เร่งล่าตัว หนุ่มทำร้าย 'ชายเร่ร่อน' นอนเลือดอาบข้างทาง ก่อนขี่จยย.หนี คาดหวังชิงทรัพย์

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

43 views

คนร้ายสุดเหี้ยม ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามารื้อค้นสิ่งของชายเร่ร่อนที่กำลังนอนหลับบนทางเท้า พอชายเร่ร่อนตื่นมาโวยวายก็ทั้งเตะ และกระทืบที่หัวจนเลือดสาด คาดประสงค์ต่อทรัพย์

กล้องวงจรปิดหน้าร้านทองโต๋วจิบง้วน ริมถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกภาพเวลาประมาณตี 2 เศษเมื่อคืนนี้ ขณะที่ชายเร่ร่อนคนหนึ่ง นอนหลับอยู่ที่บริเวณหน้าร้านทอง ได้มีชายคนหนึ่งรูปร่างใหญ่ สวมกางเกงขาสั้นลายน้ำตาล เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวมีแถบสีส้ม สวมหมวกแก๊ป ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดริมถนน และเดินลงไปรื้อข้าวของของชายเร่ร่อน โดยหยิบบางสิ่งบางอย่างใส่กระเป๋ากางเกงตัวเอง

หลังจากนั้นก็เดินวน ๆ ก่อนจะลงมือรื้อค้นที่ตัวของชายเร่ร่อน ทำให้ชายเร่ร่อนรู้สึกตัวตื่น แล้วโวยวายขึ้นมา ทำให้คนร้ายใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้า จนชายเร่ร่อนหงายลงไปนอน แถมยังใช้เท้ากระทืบที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง จนเลือดสาดเปรอะที่ขาคนร้าย

คนร้ายจึงเอาน้ำในขวดของชายเร่ร่อนมาล้างเลือดที่ขา และใช้น้ำขวดเดียวกันราดไปที่หัว และใบหน้าของชายเร่ร่อนเพื่อล้างเลือด จนน้ำผสมเลือดไหลนองพื้น หลังจากนั้นก็ลงมือทำร้ายร่างกายชายเร่ร่อนอีก หลังจากนั้นชายคนร้ายก็ขี่จักรยานยนต์ออกไปจากจุดเกิดเหตุ ใช้เวลาก่อเหตุเกือบ 5 นาที

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ที่ห้างทองโต๋วจิบง้วน สอบถามคุณธัญญารัตน์ โตศุกลวรรณ์ เจ้าของร้านเล่าว่า ปกติชายเร่ร่อนจะถือกีต้าร์ เดินไปเดินมาแถวตลาดศูนย์การค้าระยอง อาศัยนอนตามหน้าร้านค้าทั่วไป ปกติไม่ได้มานอนที่หน้าร้าน แต่เมื่อคืนนี้ประมาณ 3 ทุ่มเห็นเค้ามาปูหนังสือพิมพ์นอน พอเช้ามาเปิดร้าน ไม่เจอตัว แต่พบว่าหน้าร้านเปรอะเปื้อน และมีรอยเลือด จึงไปย้อนภาพกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าเขาถูกทำร้าย หลังเกิดเหตุก็ไม่เห็นชายเร่ร่อนแล้ว

ขณะที่นายมิตร เชื้อแขก เจ้าของร้านระยองคัลเลอร์แล็บ ที่อยู่ติดกับร้านทอง บอกว่า เห็นชายเร่ร่อนเดินอยู่บริเวณตลาดศูนย์การค้าประจำ ลักษณะแต่งกายเรียบร้อยดี ชอบถือกีต้าร์ ตกกลางคืนจะอาศัยนอนตามร้านค้าในตลาด เปลี่ยนที่ไปเรื่อย ๆ ไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไรกับใคร ส่วนที่่ก่อเหตุคาดว่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ของชายเร่ร่อน จึงลงมือทำร้าย อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงด้วย เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย อาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญใจกลางเมือง ส่วนชายเร่ร่อนคาดว่าหลังบาดเจ็บได้หลบไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหนซักแห่งในตัวเมืองระยอง เจ้าหน้าที่กำลังตามหา เพื่อนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายคนเร่ร่อน ,คนเร่ร่อน

คุณอาจสนใจ

Related News