สังคม

กล้องหน้ารถจับชัด เก๋งแซงเบียด จยย.ล้มแล้วหนี ชาวเน็ตช่วยแกะป้ายทะเบียน ตามเอาเรื่อง

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2565

259 views

ชาวเน็ตตามล่า รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี ผู้บาดเจ็บเผย จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรู้ว่าชนกลับหลบหนี ไม่ยอมมารับผิดชอบ

กล้องภายในรถยนต์คันนี้จับภาพได้ตั้งแต่ที่รถ จักรยานยนต์คันนี้ขี่มาแล้วแซงซ้ายไป จากนั้นรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เทียน่า ก็ขับตามมา แต่เลนถนที่กำลังก่อสร้างถูกบีบจาก 2 เลน เหลือเลนเดียว ทำให้จังหวะที่รถเก๋งจะแซงไปเบียดเข้ากับรถจักรยานยนต์ แต่แทนที่รถเก๋งคันนั้นจะจอดลงมาผู้บาดเจ็บ กลับเร่งเครื่องแล้วหลบหนีไปทันที

เหตุเกิดประมาณ 7 โมง 40 นาที ของวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนรัชดา จุดก่อสร้าง MRT ลาดพร้าวมุ่งหน้าศาลอาญารัชดา โชคดีที่รถยนต์คันที่ตามมามีกล้อง จึงจับภาพวินาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้ และนำมาเป็นหลักฐานให้กับรถจักรยานยนต์ที่บาดเจ็บ

ขณะที่ชาวเน็ตพยายามแกะป้ายทะเบียนของรถยนต์คันเกิดเหตุ ระบุ น่าจะเป็นทะเบียน งฉ 7286 ชลบุรี หรือ งล 7286 ชลบุรี และนำคลิปอุบัติเหตุไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทีมข่าวพบกับคุณ ปริญญา ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ เขากับแฟนขับรถจักรยานยนต์ออกจากคอนโดในซอยลาดพร้าว 15 พอไปเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษก จะมีเขตก่อสร้างรถไฟฟ้าที่ทำเป็นทางเบี่ยงบีบเหลือเลนเดียว จึงเบี่ยงขวาออกมาตามแนวแบริเออร์

จากนั้น รถเก๋งคู่กรณีก็ขับแซงซ้ายรถเก๋งเจ้าของคลิป แล้วเบี่ยงขวามาเบียดรถของเขา ก่อนจะขับหนีไปเลย จังหวะที่ชนเขาโดนกระแทกอย่างแรง จนรถเอียงล้มแล้วไถลกับพื้นออกไปข้างทางทั้งคนทั้งรถ ทำให้ข้อเท้าแพลง ฟกช้ำตามร่างกาย กล้ามเนื้อไหล่อักเสบ ส่วนแฟนสาวหัวกระแทกกับพื้น โชคดีว่าใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ

ส่วนค่ารักษาพยาบาล 2 คน จ่ายไปเกือบ 1 หมื่นบาท ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ ก็เสียหายทั่วคัน

ส่วนตัวเชื่อว่าคู่กรณีต้องรู้ว่าขับชนรถเขา เพราะกระแทกเข้าที่ประตูอย่างแรง เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้วที่ สน.พหลโยธิน ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ทีมข่าวยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณฟิล์ม ซึ่งเป็นพลเมืองดีเจ้าของกล้องหน้ารถ บอกว่า จังหวะที่เห็นรถเก๋งเร่งเครื่องมาทางซ้ายแล้วจะปาดหน้า ก็ตกใจว่าทำไมต้องมาแซง มาปาดหน้า ทั้งที่เป็นทางเบี่ยง แล้วยังขับเร็วด้วย ฝากบอกให้รถเก๋งคันนั้นกลับมาดูแลคนที่โดนชนด้วย ไม่ใช่หนีไปเลยแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News