สังคม

ย้อนเส้นทางรัก 'สีกาตอง' เคยเป็นอดีตแฟน 'ครูรัก ศรัทธา' คบได้ 3 เดือนแล้วเลิกรา

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

974 views

ย้อนดูเส้นทางรักสีกาตอง หลังเป็นข่าวโด่งดัง ชาวเน็ตแห่ย้อนอ่านข่าวเก่าปี 2562 พบสีกาตอง หรือ ใบตอง เป็นผู้หญิงคนเดียวกับอดีตแฟนนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง

ย้อนไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2562 ใบตอง เคยเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ได้โพสต์เปิดตัวว่าเป็นแฟนใหม่ หลังจากครูรักหย่าขาดกับภรรยาที่อ่อนกว่าถึง 24 ปี ไปได้ไม่นาน จากนั้นมีการโพสต์ภาพคู่ของทั้ง 2 คน ภาพคู่ระหว่างใบตอง และลูกสาวของครูรักอีกหลายภาพ

ผ่านไปเพียง 3 เดือน ในเดือนกรกฎาคม 2562 นักแสดงรุ่นใหญ่โพสต์จบความสัมพันธ์ โดยระบุว่า ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายไป เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตัวเองคนเดียว ที่ไม่สามารถรักษาความรักและความปรารถนาดีที่ฝ่ายหญิงมอบให้ได้ และไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้ฝ่ายหญิงอย่างที่ฝ่ายหญิงทุ่มเทให้

พร้อมระบุอีกว่า หลังตนเองให้สัมภาษณ์เรื่องนี้จนกลายเป็นข่าว ทำให้ตองไม่สบายใจ ต้องขอโทษตองและครอบครัว พร้อมสรุปว่าตัวเองโสด และขอโฟกัสจิตใจของลูกที่ยังเล็ก

ล่าสุด คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ผู้สื่อข่าวเที่ยววันทันเหตุการณ์ ได้โทรศัพท์คุยกับครูรัก โดยเปิดเผยว่า เคยคบหากับคุณตองจริง ตอนที่ประกาศเลิกคบหากับสาวตองเมื่อ 3 ปีก่อน คือ ปี 2562 ในวันนั้นตนเองเป็นผู้จัดละครเวทีพอดี และมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักเข้ามาถามเรื่องความรัก ตนเองจึงบอกไปว่าได้เลิกรากับคุณตองไปแล้ว

ในวันนั้นด้วยความที่ตนเองก็ขำนักข่าวหลาย ๆ ช่อง ที่ไม่มีใครถามเรื่องละครเวทีเลย จึงตอบไปว่า เลิกกันแล้ว ช่วงนั้นกำลังเสียศูนย์ เซ ๆ เจออะไรก็คว้าไว้ก่อน โดยการให้สัมภาษณ์ในวันนั้นตนเองก็ยังหัวเราะ คิดว่าเล่นมุก ซึ่งตนเองได้ขอโทษและเคลียร์กันไปแล้ว

ตอนที่คบหากับคุณตอง คุณตองเป็นคนปกติดี แต่อาจจะมีบางอย่างที่ไม่เข้ากัน คุยกันแล้วไม่เข้าใจกัน จึงตัดสินใจไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ คุณตองไม่มีอาการไบโพล่าร์ แต่ในช่วงนั้นคุณตองมีการทานยานอนหลับ รักษาอาการเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง หรือ พูดจาโวยวายใด ๆ คุณตองเป็นคนนิสัยดี


ส่วนเรื่องแบล็กเมล์เพื่อที่จะเอาเงิน ตนเองมองว่าไม่จริง เนื่องจากในช่วงเวลาที่คบหากัน คุณตองเองก็ยังทำงาน มีน้ำใจในหลาย ๆ อย่าง เช่น เลี้ยงข้าวตน ไม่ได้มีนิสัยหรือพฤติกรรมที่จะมาเอาเงินของตนแต่อย่างใด ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องที่เข้ากันไม่ได้มากกว่า หลังจากที่ตนเองทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกัน เป็นห่วงในฐานะที่เป็นคนรู้จักและสนิทกัน และคิดว่าคุณตองจะเข้มแข็งและผ่านมันไปได้


คุณอาจสนใจ